Cùng trẻ em nghèo vững tin thay đổi tương lai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 13/9, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng ..

Ngày 13/9, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 190 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá là 208 triệu đồng, cùng cặp sách và các sản phẩm của công ty.

Mô tả ảnh.

Ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là công ty Quadrille & Vera Việt Nam, công ty Gas Việt Nam – Nhật Bản và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Ajinomoto Việt Nam để trao tặng 120 suất học bổng tổng trị giá 132 triệu đồng và các phần quà cho các em học sinh nghèo.

Mô tả ảnh.

Ông Yamamoto Toshiro – Tổng Giám Đốc Công ty Quadrille & Vera Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Được biết, đây đã là năm thứ 11 liên tiếp lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” được Ajinomoto Việt Nam triển khai đến các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. 11 năm qua, nhiều ước mơ của các em đã được chắp cánh trên con đường tìm kiếm tri thức. Ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, với những suất học bổng này, Ajinomoto Việt Nam mong rằng các em sẽ luôn vững tin dù trước mắt còn nhiều khó khăn.

Mô tả ảnh.

Ông Makoto Yamamoto – Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Với những nỗ lực các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của chính mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức; không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam.

Ngoài hoạt động trao học bổng thường niên đầy ý nghĩa này, trong những năm qua, công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, doanh nghiệp này đã và đang triển khai nhiều dự án ý nghĩa về dinh dưỡng và sức khỏe như dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn