Cuộc đời của tướng cư.ớp khét tiếng Điềm Khắc Kim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người yêu bị lính Mỹ hiếp dâm rồi giết chết, biến một thư sinh yếu đuối trở thành một tướng cướp khét tiếng giang hồ Điềm Khắc Kim.

Vết trượt của thư sinh 

Điềm Khắc Kim tên thật là Lê Văn Minh, sinh năm 1947 tại Sài Gòn trong một gia đình nghèo, đông con. Lúc đầu, Minh cũng là một thanh niên bình thường với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Nhưng sự kiện cô gái bán bar Helen Diễm, người mà Điềm yêu thầm bị lính Mỹ hiếp chết, quăng xác ra đường đã biến Minh đau đớn tột độ.

Tướng cướp Điềm Khắc Kim
Tướng cướp Điềm Khắc Kim

Trở nên hận đời và căm thù lính Mỹ, Minh bắt đầu bước vào bóng tối với cái tên Điềm Khắc Kim lừng lẫy giang hồ.

Khác với đại ca khác quy tụ nhiều đàn em, lập thành băng nhóm, Điềm Khắc Kim chỉ đơn thương độc mã nhưng lại nổi tiếng với những phi vụ xuất quỷ nhập thần. Hắn thực hiện một loạt vụ đột nhập cướp của, hiếp dâm vợ các quan chức Mỹ thời đó. Đặc biệt, Kim không làm bậy với tất cả phụ nữ mà chỉ nhắm vào những cô vợ của sĩ quan Mỹ.

Sau mỗi vụ cướp, hiếp chấn động, gã đều viết tên mình bằng ba chữ ĐKK như để chứng minh tài năng xuất quỷ nhập thần của mình. Điều đó khiến hắn nhanh chóng nổi tiếng trong giới giang hồ đất Sài Gòn.

Từ khi bắt đầu “sự nghiệp” cho đến sau năm 1975, Điềm Khắc Kim nhiều lần bị bắt nhưng cũng không ít lần trốn trại thành công. Vào tháng 9/1985, hắn bị tóm ngay tại trận khi dùng súng cướp hàng tại chân cầu chữ Y. 

Chết trong ngục tù

Ngày đầu tiên chuyển qua quân lao Gia Định, Lâm "chín ngón" một giang hồ ngổ ngáo một thời đã đối mặt với tướng cướp nổi tiếng Điềm Khắc Kim đang là trùm trong nhà lao. Tướng cướp Kim tưởng uy danh của mình có thể khiến những tên tù mới sợ hãi…

Chân dung Lâm chín ngón kẻ
Chân dung Lâm chín ngón - kẻ "lấy số" của Điềm Khắc Kim

Ai ngờ, khi gặp mặt, Lâm "chín ngón" thét lên một tiếng rồi nhảy tới nắm đầu, giật cây bút đâm thẳng vào đầu Kim.

Cây bút đâm rạch một đường từ trên đầu xuống, xé rách mặt khiến Điền Khắc Kim máu trào lênh láng chứ không bị lòi óc, bỏ mạng. Trận quyết chiến này đã đưa Lâm "chín ngón" lên ngôi “ông trùm” nhà lao. Đồng thời, trở thành “tổng đại lý” phân phối thuốc phiện cho toàn trại. 

Sau nhiều vụ vượt ngục không thành, cùng sự tái phát của những vết thương cũ, hắn trở nên suy sụp trong nhà tù. Điềm Khắc Kim trút hơi thở cuối cùng vào một đêm mưa tại trại giam Chí Hòa trong thi thể gầy còm, co rút vì bệnh tật hành hạ. Cuộc đời tướng cướp vĩnh viễn khép lại từ ngày ấy.

Hé lộ cuộc giải cứu người tình của trùm giang hồ Dung “Hà”
Kể về cuộc tình của người đàn bà khét tiếng Dung “Hà”, nhiều “giang hồ số” phát hoảng vì ả dám cả gan giải cứu cho người tình là tử tù
Theo:  khoevadep.com.vn copy link