Cướp giật táo tợn trên đường phố chưa đến 3 giây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cướp giật táo tợn trên đường phố Sài Gòn khiến ai nấy đều thất kinh khi xem xong đoạn clip vỏn vẹn có 3 giây.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn trên đường phố Sài Gòn. Dù mới tung lên 2 ngày, nhưng đoạn clip đã nhân được  sự quan tâm, chú ý của  cư dân mạng và được lan truyền chóng mặt.

Vụ cướp táo tợn này xảy ra lúc 17 giờ 22 ngày 29/4. Hai thanh niên (không đội mũ bảo hiểm) điều khiển xe gắn máy hiệu Dream, màu nho BS 53V1 - 788.97, lưu thông trên đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp (TP.HCM) bám theo một người phụ nữ chạy xe tay ga chở theo sau 2 trẻ em.

Mô tả ảnh.
Cảnh cướp giật diễn ra chưa tới 3 giây

Người thanh niên ngồi sau đã giật đồ trong tay người phụ nữ lái xe chở 2 em nhỏ. Ngay sau đó, đồng phạm của tên cướp đã rồ ga phóng vào ngõ nhỏ để tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nạn nhân.

Toàn bộ cảnh cướp giật này được camera hành trình của người đi đường ghi lại, tung lên mạng thu hút sự chú ý của dân cư mạng.

Video ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng ngỡ ngàng bởi sự việc diễn ra quá nhanh và ở ngay giữa đường phố đông đúc của TP HCM.

Vụ giám đốc giết con 5 tuổi rồi tự tử: Từng báo trước cái chết?
Vụ giám đốc giết con 5 tuổi rồi tự tử: Từng báo trước cái chết?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 5h sáng ngày 30/4, chị Hòa gọi điện nhưng anh Bình không nghe, sau đó chị nhận được tin nhắn "Giờ này còn sống".
Tăng lương cơ sở cho cán bộ, công chức, viên chức từ hôm nay
Tăng lương cơ sở cho cán bộ, công chức, viên chức từ hôm nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo quy định mới này, mức lương cơ sở từ 1.150.000 đồng/ tháng sẽ tăng lên 1.210.000 đồng/tháng (khoảng 5%).
Bé sơ sinh suýt bị chôn sống:
Bé sơ sinh suýt bị chôn sống: "Do bác sĩ chưa có kinh nghiệm"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Y tế Thanh Hóa cho rằng, do đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp thai nhi chết lâm sàng nên các bác sĩ chưa có kinh nghiệm xử lý.
Theo:  khoevadep.com.vn