Đã có kết luận vụ bé trai 6 tuổi tử vong trong ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 30/11, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra kết quả khám nghiệm cuối cùng về vụ bé trai 6 tuổi ngất trong ô tô.

Theo thượng tá Nguyễn Văn Thọ, trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau khi khám nghiệm thi thể bé Nguyễn Đức B., nhận thấy không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục như nghi vấn của gia đình.

Nguyên nhân tử vong bước đầu xác định là do ngạt khí. Do trong lúc chơi một mình, không ai để ý nên bé B. tự mở cửa lên xe ô tô của anh Nguyễn Văn H. ngụ P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (đỗ gần khu vực trên, không khóa cửa xe). Tuy nhiên sau khi lên xe chơi xong thì bé B không mở cửa để xuống được dẫn đến ngạt thở trong xe.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bé B.cấp cứu trong bệnh viện

Được biết, anh Nguyễn Văn Vũ (ba bé B.) không đồng ý với kết luận trên của công an tỉnh Đồng Nai. Theo anh, bé Bằng không thể tự mình trèo lên xe, hơn nữa, tại sao khi được phát hiện, bé lại trong tình trạng không có quần áo. Trên người lại xuất hiện vết bầm giập. Hơn nữa, khi phát hiện ra sự việc, ông H. lại ngỏ ý muốn chi trả toàn bộ tiền viện phí.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/11 anh Vũ phá hiện con mình là bé B. nằm bất tỉnh trong chiếc xe ô tô của ông H. đậu tại một xưởng gỗ, nơi làm việc của cha mẹ bé. Trên người xuất hiện nhiều dấu vết nghi bị xâm hại tình dục. Bé được đưa vào bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu nhưng đến ngày 28/11 bé đã không qua khỏi.

Bé trai 6 tuổi tử vong bất thường tại Đồng Nai
(Xã hội) - Khi được gia đình tìm thấy, cháu B. bị bất tỉnh, trên người không mặc gì, chân có vết bầm tím như dấu bàn tay. Một ngày sau khi đưa vào bệnh viện, cháu bé đã qua đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn