Đã nhìn thấy người giống nữ sinh mất tích, vậy cô đang ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số tài xế xe tải cho biết đã nhìn thấy người giống nữ sinh nghi mất tích xuất hiện ở khu vực Chu Va, của tỉnh Lai Châu.

Nhiều ngày nay, công an đang ráo riết vào cuộc tìm tung tích nữ sinh Đỗ Thị Hằng, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội mất tích tại Sapa vào ngày 22/8 vừa qua.

Mô tả ảnh.
 Nữ sinh Đỗ Thị Hằng.

Theo bà Đặng Thị Thúy – mẹ của Hằng cho biết, Hằng bị mất tích khi đi chơi Sapa cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ ngày 22/8. Hiện cả gia đình chưa xác định được danh tính của 3 người đi cùng Hằng.

Đã Hơn hơn 1 tuần trôi qua, hiện gia đình, bạn bè của Hằng vẫn chưa thể liên lạc với cô gái này.

Theo đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy các bằng chứng manh mối nào để tìm kiếm tung tích Đỗ Thị Hằng. Công an huyện Sa Pa đã cử lực lượng rà soát toàn bộ khách sạn, cơ sở lưu trú tại Sa Pa nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trong khi điện thoại di động nữ sinh Hằng mang theo không có tín hiệu.

Đại tá Trần Văn Trường cũng cho hay,  phía Công an huyện Sa Pa đã đề nghị nhà mạng tìm cách định vị số thuê bao điện thoại Hằng đang sử dụng liên lạc để có manh mối tìm kiếm nữ sinh này.

Mô tả ảnh.
Một số tài xế xe tải đã nhìn thấy người giống nữ sinh nghi mất tích .

Được biết vào ngày 26/8, một số tài xế xe tải cho biết đã nhìn thấy người giống nữ sinh nghi mất tích xuất hiện ở khu vực Chu Va, của tỉnh Lai Châu. 

Ngay lập tức, một tổ công tác của Công an huyện Sa Pa được cử qua đây tìm kiếm và xác minh. "Kết quả xác minh từ các bến xe, taxi, xe ôm trong huyện Sa Pa cũng chưa phát hiện thông tin liên quan đến nữ sinh Hằng", đại tá Trường nói.

Trước khi mất tích, vào ngày thứ 7, Hằng có chụp ảnh tại địa điểm núi Hàm Rồng sau đó đăng tên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, công an cho biết, hệ thống camera giám sát ở điểm này mới được trang bị, chưa bàn giao và chưa đưa vào hoạt động nên cơ quan chức năng không thể ghi nhận được chút manh mối nào.

Theo Đại tá Trần Văn Trường, điểm mấu chốt để có thêm manh mối xác minh nữ sinh Hằng mất tích hay không, chính là danh tính của 3 người đi cùng.

Hiện nữ sinh này vẫn đang được các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm.

Kinh hoàng: Chồng sát hại vợ dã man rồi cắt cổ tay tự sát
Khi mọi người phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn ông Hiệu cũng nằm gục ngay gần đó vì thương nặng.
 
Hãi hùng bánh Trung thu nhân… chuồn chuồn
Vừa cắt chiếc bánh Trung thu mua từ cửa hàng về, gia đình ông Hành hãi hùng phát hiện trong nhân bánh là xác một con “chuồn chuồn" còn nguyên vẹn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn