Đại gia dụ dỗ khiến bé gái 16 tuổi bán vé số mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia mua vé số đã bị bắt và khởi tố để điều tra hành vi giao cấu với bé gái 16 tuổi bán vé số.

Ngày 30/5, Công an huyện An Phú (An Giang) đã bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can Bùi Văn Sơn (48 tuổi) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Ngày 16/2/2012, Công an huyện An Phú, An Giang nhận được đơn tố cáo của ông Huỳnh Thanh S. (SN 1977) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc L. (SN 1979), đề nghị xử lý ông Sơn, chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp thị trấn An Phú, vì có hành vi giao cấu với con gái là T.L (SN 1996) mang thai.

Theo trình bày của bà L., tháng 2/2012, bà phát hiện con gái có biểu hiện thai nghén nên dẫn đi siêu âm. Kết quả, T.L có thai 5 tuần tuổi, khi chưa tròn 16 tuổi. Bà L. gặng hỏi con, T.L thừa nhận, hàng ngày bán vé số và quan hệ tình cảm với ông Sơn. Bà L. ngã ngửa bởi ông Sơn lớn hơn vợ chồng bà gần cả chục tuổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo lời kể của cháu T.L, khoảng tháng 11/2011, T.L ngồi trước cổng sân tennis chờ ông Sơn để mời mua vé số. Hôm đó ông Sơn nổi hứng dụ dỗ cháu đi nhà nghỉ thì sẽ mua hết chỗ vé số cho.

Cứ thế, từ tháng 11/2011 đến tháng 2/2012, mỗi lần đánh xong tennis, ông Sơn lại mua vé số của T.L và hẹn đến phòng trọ trả tiền. Tiền bo cho T.L sau mỗi lần quan hệ dao động từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

T.L khẳng định bị ông Sơn quan hệ 7 lần tại nhà nghỉ, phòng trọ và 1 lần tại nhà. Khi gia đình làm đơn tố cáo, người thân của ông Sơn đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai, nhưng gia đình không đồng ý. Ngày 6/9/2012, T.L sinh bé gái đặt tên là T.T.

Hơn 2 năm điều tra, vụ việc vẫn không được làm sáng tỏ. Ông Sơn vẫn không thừa nhận quan hệ tình dục với T.L. Cơ quan điều tra 3 lần trưng cầu giám định ADN đứa bé và ông Sơn, nhưng có kết quả không cùng huyết thống. Cha cháu nhỏ T.T hiện vẫn đang là một ẩn số.

Gia đình bà L. vẫn không chấp nhận, gởi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng.

Ngày 7/5 vụ án được Công an tỉnh An Giang chuyển giao hồ sơ lại cho Công an huyện An Phú để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Sau khi củng cố chứng cứ, thấy đủ cơ sở và được VKSND phê chuẩn, cơ quan điều tra Công an huyện An Phú ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn.

Đi tù vì “đổi vợ với hàng xóm cho vui”
Đi tù vì “đổi vợ với hàng xóm cho vui”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thăng cho biết nhiều lần đã thống nhất với hàng xóm về việc đổi vợ, cuối cùng y bị đi tù với tội “Hiếp dâm” vì vào phòng vợ hàng xóm ngủ.
Theo:  khoevadep.com.vn