Đại gia Dũng “lò vôi” mở cửa Đại Nam, thu phí trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, công ty cổ phần Đại Nam thông báo khu du lịch này sẽ chính thức mở cửa trở lại vào tất cả các ngày trong tuần từ đầu năm 2015.

Theo thông báo mới nhất từ công ty cổ phần Đại Nam, khu du lịch này sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1/1/2015, nhưng không thực hiện miễn phí vé vào cổng như trước đây. Như vậy, gần 2 tháng sau tuyên bố "đóng cửa hoàn toàn" của Chủ tịch Huỳnh Uy Dũng, khu du lịch này vẫn duy trì lịch mở cửa, dù có thời điểm bị hạn chế.

Phản ứng trước thông tin khu du lịch Đại Nam mở cửa trở lại, nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết sẽ mở lại tour đi trong ngày như trước cho khách hàng có nhu cầu. Trước đó, khá nhiều đơn vị đã tiến hành điều chỉnh lộ trình, lịch dẫn khách do khu du lịch này liên tục thay đổi thời gian đóng cửa.

Mô tả ảnh.
Đại gia Dũng 'lò vôi' mở cửa Đại Nam, thu phí trở lại.

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch công ty Đại Nam đã tuyên bố đóng cửa hoàn toàn khu du lịch này vì cho rằng công ty mình bị Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương o ép. Tuy nhiên, trong công văn mới nhất của Thủ tướng và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, những tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng là không xác đáng, và yêu cầu doanh nghiệp này hợp tác khắc phục vi phạm tại khu công nghiệp Sóng thần 3.

Liên quan đến việc ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là Dũng “lò vôi”) tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ngày 23/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ra chỉ đạo Thanh tra Chính phủ thông báo kết quả thanh tra cho ông Huỳnh Uy Dũng và yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện các kiến nghị của Thanh tra Chính phủ.

Theo đó, Thủ tướng đã giao Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường xác minh. Thủ tướng đã đồng ý với kết luận cũng như những kiến nghị xử lý của Thanh tra Chính phủ.

Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện các kiến nghị của Thanh tra Chính phủ, khẩn trương khắc phục những thiếu sót, vi phạm trong quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng; xử lý theo thẩm quyền những tổ chức, cá nhân vi phạm.

Khách du lịch quá đông, ông Dũng "lò vôi" mở cửa lại Đại Nam
Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng vợ chồng chồng đại gia Dũng "lò vôi" do không nỡ đóng cửa “con gà đẻ trứng vàng” này nên đã thay đổi quyết định trước đây của mình?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link