Đám tang cậu bé u não: Đặc biệt với phong cách Star War

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù mới 4 tuổi nhưng cậu bé Jack Robinson đã phải chống chọi hàng tháng trời với bệnh u não. Cuối cùng cậu bé đã ra đi với một đám tang như nguyện ước của cậu khi còn sống.

Bắt đầu từ một cơn khó thở, bé Jack Robinson, sống tại Hampshire, Anh đã được bố mẹ đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra tổng quát và chụp CT, các bác sĩ đã phát hiện ra Jack có một khối u trong não. Kể từ đó, cậu bé 4 tuổi này phải chống chọi với căn bệnh quái ác qua việc phẫu thuật loại bỏ tế bào ung thư kết hợp với xạ trị.

Cậu bé Jack chống chọi với bệnh u não.

Tuy nhiên, bệnh tình của em không những không thuyên giảm mà ngày càng trầm trọng hơn.

Những ngày cuối đời, Jack thực sự vui vẻ khi những mong ước của mình trở thành hiện thực. Đầu tiên, cậu bé đã được gặp và trò chuyện cùng ca sỹ Gary Barlow - nam ca sĩ mà Jack vô cùng hâm mộ ngay trên giường bệnh của mình.

Trong tuần cuối cùng của mình tại bệnh viện, Jack đã được gặp và trò chuyện cùng ca sỹ Gary Barlow.

Mong ước thứ hai của em cũng được đáp ứng khi diễn viên phim Star War Matt Smith mặc dù đang quay phim nhưng cũng đã gọi điện nói chuyện với em và còn tặng em một ca khúc làm thành video

Diễn viên Matt Smith hát tặng cậu bé và gọi cậu là người hâm mộ tốt nhất thế giới.

Và nguyện vọng cuối cùng của cậu bé là đám tang của cậu sẽ là đám tang “Star war”. Mong ước này của cậu đã được gia đình đáp ứng. Họ dành nhiều ngày để suy nghĩ và chuẩn bị cho đám tang đặc biệt này.

Đám tang theo phong cách Star Wars được chuẩn bị chu đáo.

Cuối cùng, một đám tang như nguyện ước của cậu đã được sắp xếp chu đáo. Quan tài của Jack được mô phỏng theo phi thuyền “Jedi” trong phim Star Wars, những nhân vật như Yoda và R2- D2 trong phim đi bên cạnh quan tài của cậu bé.

Mô phỏng chú rô bốt trong phim Star Wars.
Stormtrooper bảo vệ quan tài Jedi của Jack.

 

 Chữ "Jedi" được gắn nổi bật trên quan tài.

Đã có rất nhiều người đưa tiễn cậu bé tới nhà thờ All Saints. Trong đám tang, bản ghi âm bài bài hát How Long Will I Love You vang lên để tưởng nhớ về một cậu bé tinh nghịch, đáng yêu.

Dòng người đưa tiễn Jack tới nhà thờ All Saints.

Cha của Jack- ông Terence xúc động nói: “Jack là một cậu bé đặc biệt và chúng tôi muốn tiễn con trai theo cách đặc biệt nhất. Jack. Tạm biệt con trai, ta yêu con”.

Trước đó, một đám tang mang phong cách giáng sinh cũng được thiết kế cho một người ở Golden Gate Funeral Home có trụ sở tại Dallas, Texas. Vào tháng 1/2013, cái chết của anh đã được gia đình tổ chức như một lễ hội đêm Giáng sinh. Xác chết được mặc đồ của ông già Noel, xung quanh được trang trí bằng cây thông khổng lồ, những hộp quà lớn, tuyết, và cả chiếc quan tài trên chiếc xe trượt tuyết với những chú tuần lộc khổng lồ.

Đám tang mang phong cách giáng sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn