Dân mạng bức xúc vì clip “biến con người thành con chó"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với 2 triệu biến con người thành con chó, bạn có tin? Sau khi xem xong đoạn clip dài hơn 2 phút, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ.

Với 2 triệu biến con người thành con chó, đó cũng chính là tiêu đề của đoạn video này. Bạn sẽ nghĩ gì khi xem xong?

Với 2 triệu biến con người thành con chó

Mới đây, một facebook-er có tên CG đã đăng tải một đoạn video, trong đoạn video dài hơn 2 phút, một nam thanh niên bò trên 2 tay 2 chân, tiến đến bát bún và ăn hết. Giọng nói trong điện thoại liên tục vang lên: “Mày ăn hết thì mới được cầm 2 triệu, ăn như một con chó thì mới được cầm tiền”.

Được biết đoạn video được quay tại một nhà hàng ăn uống tại Mộc Châu (Sơn La). Nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa vui ngày Cá tháng Tư, đoạn video chỉ mang tính chất giải trí.

Tuy nhiên cũng có nhiều người vô cùng bức xúc, cho rằng đây là hành động vi phạm nhân quyền, xúc phạm con người. Hơn nữa, người quay video còn có vẻ rất vui sướng và hả hê, khi đăng video lên mạng còn kêu gọi mọi người share để “được lên báo”. Chính hành động này khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Phản ứng của cư dân mạng khi xem đoạn video.

Bên cạnh đó, trong đoạn video xuất hiện khá nhiều người, trong đó có những người chạy ra can ngăn và khuyên bảo nhưng người quay video vẫn rất ngoan cố, chứng tỏ đây không chỉ là sự việc “đùa cho vui”. Dù video này được tung lên với mục đích đùa hay thật thì tất cả chỉ nên có giới hạn.

Dân mạng “tròn mắt” vì hai nữ sinh đánh nhau như giang hồ
Dân mạng “tròn mắt” vì hai nữ sinh đánh nhau như giang hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội xôn xao bàn tán về clip hai nữ sinh đánh nhau khiến một thiếu nữ ngất xỉu tại chỗ gây bão mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn