Dân mạng sốt với loạt ảnh chân dung hotgirl Việt giống y như thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai có tên Công Hưng đã gây sốt cộng đồng mạng khi tạo ra những bức vẽ chân dung các hot girl, ca sĩ Việt giống y như thật.

Tác giả của những bức vẽ nói trên là Ngô Công Hưng sinh năm 1999, quê Bình Dương. 9X đời cuối từng gây chú ý trong cộng đồng hội họa nhờ khả năng vẽ tranh điện tử rất giống nhân vật với các đường nét rất có thần thái.

Mới nhất Công Hưng đã tung ra những chân dung các hot girl, ca sĩ Việt nổi tiếng. Tất cả đều thừa nhận nó rất sống động.

Phong cách quen thuộc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP được Hưng tái hiện khá chân thực. 

Ngọc Trinh.

Công Hưng chia sẻ rằng bản thân đam mê bộ môn nghệ thuật này từ khi gia nhập nhóm Sài Gòn Painting. Được sự chỉ dẫn của đàn anh, cộng với năng khiếu mỹ thuật, 9X cho ra đời nhiều tác phẩm ấn tượng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nụ cười rạng rỡ của hot girl Ngọc Thảo.

Ban đầu Công Hưng sẽ phát thảo hình ảnh trên máy tính rồi vẽ thủ công bằng phần mềm đồ họa là illustrator và photoshop. Bức tranh sau khi hoàn thiện được đem đi in canvas bằng mực dầu. Tùy vào độ chi tiết của hình ảnh, Hưng mất khoảng 3-5 tiếng để hoàn thành một bức chân dung.

Nhiều nghệ sĩ cảm thấy bất ngờ sau khi nhận được hình do 9X vẽ tặng. Họ thích thú chia sẻ tác phẩm lên trang cá nhân, dành nhiều lời khen ngợi và cảm ơn tác giả trẻ tuổi.

Chân dung Ngô Công Hưng.

Hiện tại, Công Hưng có hơn 100 tác phẩm vẽ bằng chuột máy tính, trong đó có chân dung của khách hàng đặt và các hình ảnh sao Việt.

So với các thể loại chì hay màu nước... tranh vẽ trên máy tính có thể chỉnh sửa theo ý muốn nên độ chính xác và giống vượt trội hơn.

"Nó là sự kết hợp giữa smude thủ công và một số công cụ vẽ để tạo ra loại tranh với phong cách lạ, màu sắc ấn tượng, không hề dùng bất kỳ hiệu ứng nào để sao chép nguyên bản. Người vẽ chỉ nhờ công nghệ để làm tranh trở nên hoàn hảo", Hưng chia sẻ.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn