Dẫn người yêu vào phòng trọ, đâm chết rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng cô gái vì bị đâm quá nhiều nhát dao nên đã tử vong. Tú - bạn trai của nạn nhân, nghi phạm gây ra vụ án mạng đã tự sát nhưng bất thành.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h chiều 18/4 tại nhà trọ Hoa Mai (737 đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng).

Nhà trọ Hoa Mai, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Theo thông tin ban đầu, trong khoảng thời gian này, Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng) đi xe máy chở bạn gái tên Trang (20 tuổi, quê Đắc Lắc) vào nhà trọ Hoa Mai thuê phòng trọ.

Người trông coi nhà trọ cho biết cặp nam nữ này có vẻ rất vội vã, nhân viên chỉ kịp giao chìa khóa phòng và chưa lấy chứng minh nhân dân.

Chỉ vài phút sau khi hai người vào phòng, mọi người bên ngoài nghe tiếng la hét thất thanh bên trong. Sau đó, Trang tung cửa chạy ra thì Tú chạy theo nắm tóc kéo vào lại trong phòng. Tại đây, Tú dùng dao đâm nhiều nhát vào người Trang rồi tự sát bằng thuốc trừ sâu.

Vết máu của nạn nhân và hung thủ còn vương lại trên nền nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ nhà trọ hô hoán người dân vào can và đưa cả 2 đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng ở vùng đầu vì vết đánh đập dã man và nhiều vết thương do dao gây ra nên Trang đã tử vong.

Tại khu vực cấp cứu của bệnh viện, Tú được cấp cứu trong tình trạng sùi bọt mép. Sau đó, Tú được đưa lên phòng hồi sức cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của Tú còn rất yếu nên công an chưa thể tiếp xúc để lấy lời khai.

Đến 19h tối, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án.

Trước đó, cũng trong địa bàn tỉnh Đà Nẵng, một vụ giết người yêu rồi tự sát cũng khiến dư luận xôn xao. 

Vào khoảng 23h45 ngày 13/2, tại tầng 6 khu C ký túc xá, Huỳnh Quang Thức (SN 1993, ngụ huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào Huỳnh Ngọc Như Ánh (SN 1993, ngụ huyện Phú Ninh) đang là sinh viên nội trú tại đây. Cả hai đều là sinh viên năm thứ 3 ĐH Kinh tế thuộc ĐH Đà Nẵng.

Theo một số sinh viên ở tầng 6 cùng nạn nhân cho biết, Ánh và Thức có mối quan hệ yêu đương. Đêm xảy ra sự việc, cả hai đã tâm sự ngoài ban công của tầng 6.

Sau khi giết xong người yêu, Thức đã leo lên tầng 9, nhảy xuống và tử vong tại chỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn