Dân "thót tim" vì kẻ "ngáo đá" trèo cột điện để... chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tình trạng "ngáo đá", một thanh niên trèo lên cột điện chơi để rồi bị giật văng xuống, vắt vẻo trên cây điện khiến nhiều phát hoảng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h 30 ngày 5/3, một thanh niên bất ngờ trèo lên cây cột điện tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Sau khi lên trên, nam thanh niên đã bị điện giật văng xuống dưới, người vắt vẻo trên cột điện khiến nhiều người rùng mình kinh sợ. 

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên được phát hiện trên cột biến áp

Khi phát hiện sự việc, người dân đã mang một chiếc đệm ra vì lo sợ thanh niên sẽ bị ngã, đồng thời họ động viên đối tượng dừng lại xuống đất. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường xử lý. Sau khi cắt nguồn điện thì nam thanh niên rơi tự do xuống đệm được người dân đặt sẵn. 

Tại hiện trường, đối tượng bị điện giật làm bỏng nặng tại 2 tay, vùng mặt, cổ… dẫn đến nguy kịch nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Muôn kiểu hoang tưởng của "đại ca" ở trại cai nghiện
Có người nghiện ở cơ sở Nhị Xuân (TP HCM) bị ảo giác, trèo lên giường tầng rồi "bay" úp mặt xuống sàn bêtông. Người khác đòi chém giết cột đèn vì tưởng con rắn 2 đầu...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link