Đang bị truy nã vẫn về đưa người yêu đi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn 4 tháng trốn truy nã, Nguyễn Đức Thuận đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang đưa người yêu đi chơi.

Chiều ngày  29/7, phòng cảnh sát PC52 Đà Nẵng đã bắt gọn Nguyễn Đức Thuận (25 tuổi) tội phạm trốn truy nã theo quyết định truy nã của công an quận Thanh Thê. 

Mô tả ảnh.
Nguyễn Đức Thuận tại cơ quan công an.

Trước đó vào tháng 3/2015, khi nghe tin anh trai mình xích mích với một nhóm thanh niên trên đường Trần Cao Vân (quận Thanh Khê) nên Thuận đã cầm dao đến cùng giải quyết.

Sau khi gây án anh trai Thuận đã bị bắt giữ, còn Thuận đã nhanh chân trốn chạy và bị cơ quan công an ra quyết định truy nã.

Tại cơ quan công an Thuận khai nhận trong thời gian bị truy nã đối tượng bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh, do lâu ngày không được gặp người yêu nên Thuận quyết định về TP. Đà Nẵng để thăm người yêu. 

Trong lúc đưa người yêu đi chơi thì Thuận bị các trinh sát phòng PC52 công an TP. Đà Nẵng bắt giữ.

Hiện Nguyễn Đức Thuận đã được bàn giao cho công an quận Thanh Khê theo thẩm quyền điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Siết cổ người yêu đến chết rồi dìm xác xuống ao
Biết bạn gái đã chết, Nhân liền cõng xác nạn nhân ra bờ ao rồi dìm xuống nước nhưng xác vẫn nổi. Nhân bèn lấy 1 khung sắt đè lên xác người yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn