Đang mang bầu, chủ quán café bị sát hại trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Phượng - chủ quán café ở Bình Dương đang mang thai 2 tháng bị sát hại với nhiều vết đâm trong phòng tắm.

Sáng 6/5, Công an tỉnh Bình Dương hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của thai phụ Huỳnh Thị Phượng (42 tuổi, quê tỉnh An Giang), thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Trước đó, vào đêm khuya ngày 5/5, chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi) đến quán cà phê trên đường DT 743C (KP Đông Tác, P. Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương) để đón em chồng là chị Phượng về nhà.

Khi đến nơi, chị Thúy phát hiện hiện tượng bất thường. Quán tắt đèn, chỉ duy nhất một người khách nam trong tình trạng say khướt ngồi trước quán. Chị Thúy gọi thì không thấy ai lên tiếng, lát sau chị phát hiện em dâu nằm bất tỉnh trong nhà tắm.

Ngỡ em bị động thai chị đến gần đỡ em dậy thì phát hiện nạn nhân đã chết. Phần dưới có nhiều vết đâm và máu đã ngưng chảy.

Mô tả ảnh.
Người dân tập trung tại quán cafe, nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, đưa những người có liên quan về trụ sở công an để điều tra.

Chị Thúy cho biết: “Phượng là em dâu. Trước đây Phượng làm ở Đồng Nai nhưng xảy ra cự cãi với chủ quán nên sau đó chuyển về đây thuê ki ốt mới được 5 ngày để bán quán cà phê. Thường ngày, cứ đến tầm 20h quán đóng cửa, chị Thúy lại đến chở chị Phượng về nhà”.

Chị Phượng có gia đình nhưng đã ly dị chồng từ nhiều năm nay, hiện chị đang sống cùng một cô con gái 15 tuổi. Khoảng 5 năm nay chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông quốc tịch Singapore và hiện đang mang thai 2 tháng.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên.

Đổ thuốc sâu vào ấm trà sát hại cụ ông 84 tuổi
Đổ thuốc sâu vào ấm trà sát hại cụ ông 84 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, anh Chánh đã lẻn vào nhà cụ ông 84 tuổi rồi cho thuốc sâu vào ấm trà nhằm sát hại cụ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn