Đấu súng, dùng hơi cay bắt sống nghi phạm ma túy ở Lạng Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị truy đuổi, nhóm tội phạm đã trốn vào khu vực nhà dân, lực lượng công an Lạng Sơn đã sử dụng đạn hơi cay và bắt giữ được một nghi phạm.

Theo thông tin ghi nhận, chiều 29/4, tại thị trấn Mẹt, Hữu Lũng, Lạng Sơn đã xảy ra vụ truy đuổi của công an Lạng Sơn với nhóm tội phạm ma túy.

Được biết, khi bị truy đuổi, nhóm tội phạm đã đâm xe vào nhà dân rồi dùng súng chống trả quyết liệt.

Lực lượng công an đã tổ chức vây ráp, thuyết phục nhưng không được nên đã sử dụng súng hơi cay bắt giữ được một nghi phạm.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm bị bắt giữ (Ảnh: Thanh Mai)

Tin từ hiện trường cho biết, vào thời điểm kể trên, một chiếc xe ô tô Mazda bốn chỗ ngồi mang biển số Lạng Sơn (12C) đâm vào ngách nhà dân tại đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn rồi lật đổ. Có hai đối tượng chui ra khỏi xe, chạy vào khu dân cư lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng vây bắt, các đối tượng này đã dùng súng chống trả. Người ta nghe thấy 6,7 tiếng súng nổ.

Một nhân chứng có mặt cho biết, nghi phạm vẫn lẩn trốn trong khu dân cư. Chiếc xe 4 chỗ được cho là của kẻ bỏ chạy đâm xuống vệ đường, sát nhà dân đã lật nghiêng.

Một đối tượng đã lẻn vào gia đình bà Linh Lượng, trú tại số nhà 85, đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng. Sau đó đối tượng này trốn vào một tủ nhựa trong nhà. Sau khi vây ráp gắt gao kết hợp với thuyết phục không thành, lực lượng công an Lạng Sơn đã sử dụng đạn hơi cay và bắt giữ nghi phạm này.

Qua khám xét, cơ quan công an đã thu giữ được khoảng 3,5 kg ma túy đá.

Theo cảnh sát, tên này sử dụng 2 khẩu súng ngắn, trong đó có khẩu K59 bắn lại cảnh sát, may mắn không ai bị thương.

Hàng ngàn người dân địa phương tụ tập hai ven đường theo dõi sự việc khiến cho cuộc sống nơi đây ít nhiều bị đảo lộn. Một số hộ dân sống gần nơi xảy ra vụ việc đã được sơ tán đến nơi an toàn.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Kinh hoàng hàng vạn người ùn tắc, chen lấn nhau về quê nghỉ lễ
Kinh hoàng hàng vạn người ùn tắc, chen lấn nhau về quê nghỉ lễ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, đây là dịp có số hành khách về đông vượt trội nhất trong năm.
Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khai nhận tại cơ quan công an, Sơn cho biết muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng chị L. nhiều lần từ chối, vì tức tối nên hắn ta đã ra tay với vợ cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link