Đau xót ba học sinh tiểu học chết đuối vì tắm hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra khiến ba học sinh của Trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Gia Lai tử vong.

Cụ thể sáng 5/3, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến ba học sinh của trường tử vong, gồm: Ksor Phơn (SN 2006, học lớp 5), Puih Khưn (SN 2007, lớp 2) và Puih Lực (SN 2007, lớp 2).

Ngay sau đó, nhà trường đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên gia đình các em bị nạn.

Mô tả ảnh.
Hồ nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Anh Puih Khui cha em Khưn, một trong số nạn nhân của vụ chết đuối kể lại sự việc đau lòng: Khoảng 13h ngày 4/3, Khưn đi chơi với bạn đến chiều tối không thấy về nên người nhà tổ chức đi tìm. Mọi người phát hiện nhiều áo quần, dép và xe đạp còn nằm trên bờ tại khu vực hồ nước tưới cà phê trong làng, nên chia nhau xuống nước dò tìm.

Đến 19h, tại vị trí cách chỗ để áo quần của các cháu khoảng 100m, thi thể 3 cháu được phát hiện đang chìm dưới đáy hồ sâu 4m. Trước đó, buổi sáng các em vẫn đi học bình thường, Phơn và Khưn là anh em họ hàng với nhau.

Những người trong làng cho hay, cách đây 5 năm tại khu vực này từng đã xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em nhỏ tử vong.

Báo động trẻ em chết đuối trong dịp hè
Thời gian vừa qua, nhiều vụ học sinh chết đuối một cách thương tâm đã gây bàng hoàng dư luận. Mới đây nhất là 2 học sinh ở Thanh Hóa tử nạn khi tắm ở hồ thường gọi là mau Nhà Lê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn