Đi chơi tết về, ngỡ ngàng thấy nhà mình cháy rụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cả 2 gia đình này đi chúc tết trở về đã vô cùng choáng váng khi căn nhà của mình bị "bà hỏa" thiêu rụi.

Vụ việc xảy ra tại gia đình ông Trần Văn Thủ (36 tuổi) ngụ ấp Mỹ Bình, xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) và gia đình bà Trần Thị Hoa (SN 1969), trú tại xóm 10, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Theo thông tin ghi nhận, khoảng 6 giờ sáng ngày 9/2 (mùng 2 tết), gia đình ông Trần Văn Thủ (36 tuổi), ngụ tại ấp Mỹ Bình, xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đóng cửa đi chúc tết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khoảng 20 phút sau, người dân phát hiện ngọn lửa bốc ra từ căn nhà, do thời tiết hanh khô nên đám cháy bùng phát rất nhanh, nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà.

Đến khi 2 vợ chồng anh về đến nhà thì căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình ông Thủ; đồng thời, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Gia đình bà Trần Thị Hoa, trú tại xóm 10, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng rơi vào cảnh hy hữu tương tự. Khi gia đình bà đi chúc tết thì ngọn lửa bùng phát trong nhà. Hàng xóm xung quanh khi phát hiện ra đã phá cửa và vào nhà chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Theo người thân của chủ căn nhà xảy ra vụ cháy, trước khi gia đình đi chơi tết, ở nhà đã thắp  trầm hương nên có thể do tàn hương rơi xuống các vật dụng dễ cháy đã dẫn đến vụ việc trên.

Vụ việc xảy ra, rất may không có người trong nhà nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại hàng tỷ đồng đối với các mặt hàng kinh doanh, chủ yếu là các vật dụng điện tử điện lạnh, két sắt...

Ngày tết, các gia đình thường xuyên đốt nhang khói, cần đề phòng tránh hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra.

Top 3 con giáp chăm chỉ
Top 3 con giáp chăm chỉ "cày cuốc" kiếm tiền nhất năm 2016 -3tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sang năm mới, những con giáp này rất chăm chỉ cày cuốc để kiếm tiền. Dưới đây là 3 con giáp liệt vào top chăm chỉ nhất 2016.
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em vô cùng đau khổ khi biết chuyện chồng nói dối em đi tết sếp để đi nhà nghỉ với đồng nghiệp. Em không biết phải làm gì bây giờ nữa.
Nghi án mẹ giết con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
Nghi án mẹ giết con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ do buồn chán cuộc sống, người mẹ tên Phượng ra tay với đứa con út 3 tuổi rồi tự vẫn ngay tại nhà riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn