Đi đóng phim, người mẫu bị 3 cảnh sát cưỡng hiếp ngay tại đồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ người mẫu đã bị 3 nhân viên của sở cảnh sát cưỡng hiếp và cô này chỉ được thả ra sau khi đã đưa tiền cho họ.

Các nhà chức trách Ấn Độ cho biết, hôm 22/4, họ vừa bắt giữ 7 người, trong đó có 3 cảnh sát tại thành phố Mumbai vì cáo buộc bắt cóc, hãm hiếp, tống tiền một người mẫu ngay tại đồn cảnh sát.

Người mẫu bị 3 cảnh sát cưỡng hiếp ngay tại đồn.

Vụ việc nói trên xảy ra ở sở cảnh sát Mumbai, Ấn Độ mới đây. Nạn nhân là người mẫu 29 tuổi, cô này trình báo lên nhà chức trách về việc mình bị xâm hại.

Trước đó, cô này đến một khách sạn năm sao tại thành phố Mumbai để thử vai cho một bộ phim. Tại đó, một nhân viên hãng phim đề nghị cô theo anh ta lên trên phòng để gặp gỡ nhóm sản xuất phim nhưng cô cảm thấy bị đe dọa nên đã rời khỏi khách sạn.

Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi khách sạn, cô bị ba cảnh sát ăn mặc thường phục chặn lại và nói rằng họ đang điều tra một đường dây gái mại dâm trong khách sạn. Họ đe dọa bắt giữ và yêu cầu cô phải theo tới một đồn cảnh sát gần đó.

Tại đây, nạn nhân bị giữ qua đêm và bị ba viên cảnh sát thay nhau cưỡng hiếp. Sáng hôm sau, chúng buộc nạn nhân phải đưa 500.000 Rupees (hơn 7.860 USD) để được thả đi hôm 3/4. Cô gái đã điện cho bạn trai mang tới nhưng không đủ. Bởi thế nhân viên cảnh sát trên đã lấy đồ trang sức của nạn nhân.

Sau khi rời khỏi Mumbai vài ngày, nạn nhân và bạn trai đã quay lại, liên lạc với Ủy viên cảnh sát thành phố Mumbai, Rakesh Maria để tố cáo vụ việc.

Nam cảnh sát dụ dỗ, cưỡng hiếp hàng loạt cô gái
Nam cảnh sát dụ dỗ, cưỡng hiếp hàng loạt cô gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với hành vi đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp hàng chục nữ du khách nước ngoài, nam cảnh sát đã bị truy tố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link