Điểm tin 25/8: Hãi hùng vợ đè chồng ngạt nước đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì mối tình con trẻ mà người lớn đánh nhau, người thì chết kẻ thì vào tù…

Hãi hùng vợ cậy khỏe đè chồng ngạt nước đến chết

Ngày 25/8, CQĐT Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) chiều nay cho biết, đang tạm giữ hình sự bà Trần Thị Nhung (53 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc) để điều tra hành vi gây nên cái chết cho ông Vũ Văn Minh (58 tuổi, chồng bà Nhung).

Theo thông tin ban đầu, trưa hôm qua, bà Nhung đi làm về, ông Minh kêu vợ đưa tiền cho mình đi mổ mắt.

Lúc này, bà Nhung nói ông Minh không đi làm, chỉ ăn bám vợ nên từ chối. Hai vợ chồng cự cãi rồi đánh nhau ngay trước sân nhà đang ngập nước.

Bà Nhung trèo lên trên lưng, đè chồng nằm sấp úp mặt xuống sân. Khi bà buông tay thì phát hiện ông Minh đã tử vong. Nhận được tin báo, công an huyện Trần Văn Thời đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu cơ quan chức năng, xác định, ông Minh tử vong do ngạt nước.

Vợ chồng ông Minh có 6 người con, đều đi làm thuê cho ghe biển. Ông Minh là người nghiện rượu lâu ngày, hai mắt bị mờ. Hai vợ chồng ông thường xuyên cự cãi do ông Minh không chịu làm ăn.

Bạn thân đánh nhau tử vong vì mối tình của con trẻ

Ngày 25/8, TAND TP Hà Nội xét xử Vũ Văn Hợp (SN 1974), Vũ Văn Hoàn (SN 1972) và Vũ Văn Tuấn (SN 1994) về các tội giết người, gây rối trật tự công cộng. Nạn nhân thiệt mạng trong vụ án là anh Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970, ở Thanh Trì, Hà Nội).

Điểm tin 25/8: Hãi hùng vợ đè chồng ngạt nước đến chết
Các bị cáo tại tòa

Anh Minh Tuấn vốn là bạn thân của Hoàn. Mâu thuẫn giữa hai gia đình bắt đầu khi con Hoàn là Vũ Văn Thành (SN 1991) có quan hệ tình cảm với con anh Tuấn là Nguyễn Thị L. (SN 1998).

Thành và L. đã nhiều lần quan hệ với nhau như vợ chồng dẫn đến L. có thai khi mới 14 tuổi. Thành đã nhờ bạn thân đến trèo tầng 3, phá khoá nhà anh Tuấn để đưa L. đi trốn. Hiện Thành đang bị cơ quan công an truy nã về tội giao cấu với trẻ em.

Ngày 19/11/2014, anh Minh Tuấn nghe tin con mình bị gia đình Hoàn bán sang Trung Quốc nên chửi bới, đe doạ. Biết chuyện, Hoàn chuẩn bị gậy tre tìm đánh đối thủ.

Gặp nhau giữ chợ, Hoàn bị anh Tuấn dùng dao quắm chém vào đầu. Thấy vậy, Vũ Văn Hợp (em trai Hoàn) liền dùng gậy tre vụt nhiều nhát vào đầu anh Tuấn. Con trai khác của Hoàn tức Vũ Văn Tuấn ở quán bia cạnh đó cũng lao ra đánh đối thủ.

Anh Minh Tuấn sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi, tử vong vào sáng sớm hôm sau.

Tại phiên toà hôm nay, luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình bị hại cùng các bị hại đều cho rằng ngoài 3 bị cáo còn nhiều người khác trong gia đình Hoàn cùng đánh Tuấn. Bị hại cũng đề nghị toà trả hồ sơ điều tra bổ sung, tránh bỏ lọt tội phạm tuy nhiên toà bác bỏ yêu cầu trên.

Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt Vũ Văn Hợp 14 năm tù về tội giết người. Hai bố con Hoàn và Tuấn lần lượt nhận mức án 24 tháng tù và 21 tháng 5 ngày tù cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

Cô gái chết thảm sau tai nạn liên hoàn trên phố Hàng Khay

Vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên xảy ra vào khoảng 17h50 hôm nay (25/8) trên phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe bus do lái xe L.V.Đ (SN 1963) điều khiển, lưu thông theo hướng từ phố Tràng Tiền về phía Hàng Khay.

Điểm tin 25/8: Hãi hùng vợ đè chồng ngạt nước đến chết
Hiện trường vụ tai nạn

Khi tới đoạn đối diện nhà số 35 Hàng Khay, xe bus bất ngờ mất lái rồi đâm vào xe madaz CX5 do anh N.T.T (SN 1979) điều khiển.

Chưa dừng lại, xe bus tiếp tục húc vào xe máy mang BKS 29Y3-283.96 do một phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển.

Cú va chạm khiến người phụ nữ ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Xe máy của nạn nhân bị xe bus kéo lê hơn 20m. 

Thu giữ 14 kg ma túy đá của băng nhóm thuê chung cư cao cấp để buôn ma túy

Ngày 25/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TPHCM cho biết, vừa triệt xóa thành công băng nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam. Tang vật thu giữ gồm: 14 kg ma túy đá, 1 khẩu súng cùng hàng trăm viên đạn.

Điểm tin 25/8: Hãi hùng vợ đè chồng ngạt nước đến chết
Các đối tượng hiện đang bị bắt giữ

Hiện Công an đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Luật (31 tuổi, ngụ TP Hải Phòng), Nguyễn Thế Dũng (47 tuổi, ngụ TP Hà Nội), Nguyễn Xuân Cảnh (tự “Bố già”, 66 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), Kiều Thị Mai (41 tuổi, ngụ quận 7) và Trần Kim Huệ (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra, xử lý về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra của công an, Dũng – Luật là 2 đối tượng nghiện ma túy đá và quen biết nhau nên móc nối, thiết lập đường dây vận chuyển ma túy đá từ Bắc vào TPHCM tiêu thụ.

Đỗ xe vào ăn cơm, ô tô ở Hà Nội bốc cháy trơ khung

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 25/8, tại khu vực xóm 14, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên một chiếc xe ô tô loại 7 chỗ đi vào nhà hàng V. Q. (có địa chỉ tại xóm 14, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) để ăn trưa.

Điểm tin 25/8: Hãi hùng vợ đè chồng ngạt nước đến chết
Chiếc xe bị cháy đến mức còn khung

Sau khi vào nhà hàng, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô đã đỗ xe cạnh đống rơm trong khuôn viên của nhà hàng V. Q. Chỉ mấy phút sau, khi mọi người vừa ngồi vào bàn chuẩn bị ăn thì phát hiện lửa và khói bốc lên dữ dội từ chiếc xe.

Mặc dù người dân đã lấy nước và bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành nên đã báo lực lượng Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để cứu hỏa.

Tuy nhiên, do xung quanh chiếc xe gặp nạn có rất nhiều rơm rạ và gỗ khô dễ cháy nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung sắt. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Sốc: Tự thuê người chặt chân tay để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm
Sốc: Tự thuê người chặt chân tay để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để trục lợi món tiền 3,5 tỷ của bảo hiểm người phụ nữ đã thuê người chặt chân tay của mình và tạo hiện trường giả là tai nạn giao thông.
Cách dùng smartphone, TV không hại mắt cho trẻ nhỏ
Cách dùng smartphone, TV không hại mắt cho trẻ nhỏ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những màn hình kỹ thuật số này sẽ gây hại như thế nào với đôi mắt của bạn? Và dưới đây là giải pháp tuyệt vời để không gây hại cho mắt cho bạn và
7 tính năng tuyệt vời trên iPhone mà Apple chưa tiết lộ
7 tính năng tuyệt vời trên iPhone mà Apple chưa tiết lộ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Apple vừa cho ra mắt bản cập nhật iOS 9.3 với rất nhiều tính năng đầy thú vị và hữu ích với người dùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu