Diễn cảnh thác loạn trên bãi biển, 8 người bị cảnh sát bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tám người đã bị bắt giữ sau khi cởi sạch xiêm y và thác loạn tại "Đại hội thể thao khỏa thân 2014" trên bãi biển.

Sự việc nói trên diễn ra tại phía Tây Bắc bang Penang của Malaysia mới đây. Theo đó, hơn chục người không mảnh vải che thân tham gia các môn thi như nhảy múa, chạy tiếp sức và vẽ nghệ thuật trên cơ thể người trên bãi biển hẻo lánh.

Mô tả ảnh.
"Đại hội thể thao khỏa thân 2014" trên bãi biển.

Đại hội thể thao ao làng này đã được các thành viên tham dự quay clip lại và đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải, cuộc thi này đã bị "ném đá" tơi tả bởi các trò phản ánh sự đồi trụy và thác loạn như "trườn trên cơ thể". Theo đó, với trò này, clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ khỏa thân bò, trườn trên cơ thể "trần trụi" của 3 người đàn ông.

Ngoài ra còn có trò mô phỏng lại điệu nhảy ngựa nổi tiếng trong bản hít "Gangnam style" của Hàn Quốc. Với trò này, một phụ nữ khỏa thân được yêu cầu nhảy trên lưng một người đàn ông "trần như nhộng".

Mô tả ảnh.
Cuộc thi này đã bị "ném đá" tơi tả bởi các trò phản ánh sự đồi trụy.

Clip trên nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông và các mạng xã hội dấy lên sự phẫn nộ của dư luận Malaysia - đất nước vốn có phần lớn dân số theo đạo Hồi, cấm kỵ ăn mặc hở hang, thiếu vải và đặc biệt là khỏa thân nơi công cộng.

Cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra và bắt giữ 8 kẻ đầu trò tổ chức đại hội thể thao đồi trụy trên. Những người này có thể đối mặt với mức án tù 5 năm. Albert Yam, một trong những kẻ tổ chức đại hội thể thao nói trên, trong trại giam đã viết một bức thư ngỏ tới chính quyền Penang và bày tỏ lời xin lỗi tới công chúng. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 7 người tham dự đại hội thể thao trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn