Điều tra vụ giáo viên xô xát với tạp vụ tại quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 31/1, công an xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang điều tra vụ cô giáo xô xát với tạp vụ tại quán Karaoke.

Theo đơn tố cáo của chị Dương Thị H. – là tạp vụ của Trường tiểu học Phước Hội, huyện Đất Đỏ. Vào khoảng 11h ngày 28/1, chị H. cùng một người bạn tên Kim Nguyệt đến quan karaoke Thanh Tuyền (xã Long Mỹ) để hát. 

Mô tả ảnh.
Chị H. kể lại vụ việc 

Theo lời chị H, tại đây, chị H. đã bị cô giáo Huỳnh Thị Thanh Lan (làm cùng trường) dẫn theo con trai tên là Trung xông vào hành hung. Trong lúc giằng co, cô giáo Lan đã dùng guốc đánh nhiều nhát vào thân thể chị Lan, còn Trung thì dùng tay chân đấm đá, giữ đầu chị H. cho mẹ dùng guốc đập. 

Chưa hả giận, cô giáo Lan cùng lấy một cây kéo cắt phần tóc trên đỉnh đầu của chị H. Trước khi bỏ đi khỏi hiện trường, cô giáo Lan đe dọa tính mạng cả nhà chị H., đồng thời lấy đi một chiếc iPhone 3GS của nạn nhân. 

Trao đổi về vụ việc, người quán lý karaoke cho biết, trước khi phát hiện vụ việc thì có 2 người phụ nữ vào thuê phòng hát. Được một lát thì xuất hiện 2 mẹ con cô giáo Lan đi thẳng vào phòng hát thì không nghe thấy tiếng nhạc, không nghe tiếng đánh chửi vì phòng cách âm. Khi hai mẹ con cô giáo Lan đi khỏi thì người khách thuê phòng hát lết ra ngoài trên thân thể chảy máu.

Cũng theo chị H, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chị đã nói chuyện cá nhân của cô giáo Lan với người bạn Kim Nguyệt. Ai ngờ, Nguyệt lại thu âm rồi cho cô giáo Lan nghe nên dẫn đến việc hành hung. 

Ông Trần Văn Đức – Hiệu trưởng trường TH Phước Hội cho biết, ngay khi biết sự việc, nhà trường đã yêu cầu những người liên quan làm bản tường trình. Đồng thời, chờ đợi bên phía cơ quan công an có kết luận sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Nữ sinh bị bạn bạo hành, đổ nước tiểu lên đầu vì mâu thuẫn
Nữ sinh phát hoảng vì bị bạo hành, đổ nước tiểu lên đầu Bức xúc vì mâu thuẫn nhỏ, một nữ sinh đã hẹn bạn ra chỗ vắng để hành hạ, đổ nước tiểu vào mặt khiến nạn nhân phát hoảng,
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn