Đỏ mặt cảnh cặp vợ chồng "thân mật" ngay trên bàn đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi đang chờ sinh con, một bà bầu vẫn thản nhiên "thân mật" với chồng mình ngay trên bàn đẻ của bệnh viện.

Tình huống bi hài nói trên diễn ra tại bệnh viện St Michael ở thành phố Bristol, tây nam nước Anh. Cụ thể, một nhân viên quét dọn của bệnh viện St Michael đã bắt quả tang hành vi “thân mật” của cặp vợ chồng tại một căn phòng riêng tư ở khu hộ sinh.

Mô tả ảnh.
Cặp vợ chồng "thân mật" ngay trên bàn đẻ. Ảnh minh họa.

Trước đó, các bệnh nhân khác trong khoa đã nghe thấy tiếng rung bàn và rất tức giận. Người quét dọn rất ngạc nhiên khi được thông báo chuyện đó có thể được chấp nhận bởi hành động trên không trái với quy định của bệnh viện. Trên thực tế, các bác sĩ chỉ khuyến khích các cặp vợ chồng đặt tấm biển "xin đừng làm phiền" ra bên ngoài cửa phòng nếu họ muốn có hành vi thân mật.

Trong khi đó, đại diện bệnh viện St Michael cho biết các nhân viên của bệnh viện rất nỗ lực nhằm đảm bảo quyền riêng tư và phẩm giá của mọi bệnh nhân.

"Thật may mắn khi chúng tôi không nhận phải khiếu nại nào liên quan tới vấn đề này", đại diện bệnh viện nhấn mạnh.

Phản cảm cảnh cặp đôi “mây mưa” ngay tại ghế đá ven đường
Dù bị bảo vệ ra nhắc nhở nhiều lần nhưng cặp đôi trẻ tuổi vẫn hồn nhiên “mây mưa” ngay tại ghế đá ven đường đông người qua lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn