Đỏ mặt với cảnh cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đôi nam nữ đã phớt lờ những ánh mắt xăm soi của người qua lại khi thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong bãi đỗ xe tại một nhà hàng sang trọng.

Cảnh tượng nói trên diễn ra bên ngoài một quán bar ở hộp đêm Ed Divino, Belfast Bắc Ailen hôm thứ 5 tuần trước. Nó được một người chụp lại và đưa lên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ.

cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe
Cảnh cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe

Cụ thể người phụ nữ mặc váy trắng ngồi lên người đàn ông trong bãi đỗ xe bên ngoài chuỗi quán bar, hộp đêm Ed Divino ở Belfast khiến người qua lại phải đỏ mặt.

“Chuyện gì xảy ra thế này? Họ đúng là không biết xấu hổ, thật đáng buồn với những người trẻ tuổi hiện nay”, một người chia sẻ trên trang twitter cá nhân.

cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe
Câu lạc bộ El Divino - nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc sau đó được báo cho cảnh sát Bắc Ailen, tuy nhiên họ cho biết họ không điều tra về vụ việc này. “Chúng tôi chưa nhận được bất kì báo cáo chính thức nào do đó chưa thể tiến hành điều tra cho tới thời điểm này”.

Hành động gây sốc của cặp đôi này làm người ta nhớ đến hình ảnh cô gái Bắc Ailen “mây mưa” với 24 người đàn ông trong quán rượu ở Magaluf đã từng khiến người dân nơi đây vô cùng phẫn nộ.

Sau khi những clip sex liên tục được đăng tải, sở du lịch Magaluf đã hứa hẹn sẽ có những biện pháp thắt chặt những hành vi xấu tại các quán bar cũng như nhà hàng, hộp đêm…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn