Đoạt mạng tài xế cướp taxi, mang xác đi thủ tiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sát hại nạn nhân, cướp xe rồi định mang xác đi thủ tiêu, hung thủ bị người dân phát giác và tóm gọn.

Nghi phạm gây ra vụ án Trần Văn Đức (SN 1989, ngụ xã Chính Tâm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Hùng (SN 1989, ngụ xã Lương Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Chiếc taxi của tài xế Nguyễn Đình Hùng.

Đêm 30 rạng ngày 31/5, Ban công an xã Yên Quang nhận được thông tin trên địa bàn xóm 6 có 1 chiếc taxi đi tới có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Cử người tới hiện trường, cơ quan công án phát hiện chiếc taxi mang BKS 29A – 019.06 đang đậu ngay ngã 3 đường của xóm 6. Khi lực lượng chức năng tiến tới để yêu cầu kiểm tra thì lái xe có ý định bỏ chạy nhưng đã bị ngăn lại. Người này sau đó cố thủ trong xe không chịu mở cửa ra.

Tổ công tác đã soi đèn pin vào trong xe thì phát hiện có 1 người đàn ông nằm bất động ở ghế sau với nhiều vết máu trên cơ thể. Khống chế, mở cửa xe taxi để kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện người này đã chết.

Nghi ngờ về một vụ giết người nên Công an xã đã nhanh chóng báo cáo sự việc tới Công an huyện Ý Yên.

Đối tượng điều khiển chiếc taxi được đưa về trụ sở công an và xác định là Trần Văn Đức. Tại đây hắn khai nhận bắt taxi từ nhà lên khu vực cầu Non Nước (giáp ranh giữa TP Ninh Bình và xã Yên Quang) để chơi thì bị một nhóm người đuổi đánh nên chạy xe vào xã Yên Quang để tránh. Tuy nhiên, khi nói về xác chết trên xe Đức lại chối không biết và trả lời vòng vo.

Cuối cùng, Đức đã phải khai nhận hành vi sát hại tài xế taxi là anh Nguyễn Đình Hùng để cướp taxi.

Qua xác minh ban đầu nạn nhân Nguyễn Đình Hùng là lái xe của hãng Taxi Mỹ Đình ở Hà Nội. Đây là chiếc taxi do anh Nguyễn Hữu Lợi (ngụ huyện Đan Phượng, Hà Nội) sở hữu và thuê anh Hùng lái.

Đối tượng gây án sát hại tài xế taxi đã được đưa về Công an tỉnh Nam Định để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khởi tố 3 “má mì”, “tú ông” trong đường dây
Khởi tố 3 “má mì”, “tú ông” trong đường dây "sex tour" ngàn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn