Đòi một tỷ đồng vì phát hiện… chai nước ngọt có ruồi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện chai nước ngọt của một doanh nghiệp ở Bình Dương có ruồi, Minh đã ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng.

Ngày 27/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt quả tang Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) đang tống tiền người đại diện của một doanh nghiệp có trụ sở tại Bình Dương với giá nửa tỷ đồng. Sau đó cùng ngày, Công an Tiền Giang tạm giữ Minh về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, điều tra có đồng phạm hay không.

Mô tả ảnh.
Võ Văn Minh.

Theo thông tin ban đầu, Minh khai là chủ quán cơm ở xã An Cư. Ngày 3/12/2014, thanh niên này phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt của doanh nghiệp trên khi bán cho khách. Nổi lòng tham, Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho doanh nghiệp yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng.

Lần đầu gặp đại diện của doanh nghiệp này, Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi phát tán việc này. Tuy nhiên, sau 3 lần thương lượng và có lập biên bản, Minh đã hạ giá xuống còn 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, Minh đang nhận tiền từ đại diện doanh nghiệp tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè thì bị công an bắt quả tang.

Táo Mỹ gây tử vong đã nhập khẩu vào Việt Nam
Đã có 32 người bị nhiễm Listeria monocytogenes ở Mỹ. Ít nhất 3 người đã tử vong, 10 ca trong số đó đang mang thai và 1 ca bị sảy thai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link