Đôi uyên ương kết hôn chỉ sau 6 tuần hẹn hò qua mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Mười tám giờ sau khi Elliot và tôi bắt đầu trò chuyện qua mạng hẹn hò, chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên. Sáu tuần sau, chúng tôi kết hôn”.

Chị Jasmine Wilkes Gordon, sống ở tiểu bang Tennessee (Mỹ) đang rất hạnh phúc với người chồng quen qua mạng và làm đám cưới chỉ sau 6 tuần hẹn hò. Mới đây chị đã chia sẻ trên trang Xojane về đám cưới chóng vánh của mình.

"Tin tôi đi, bạn không nghe nhầm đâu! Tôi đã yêu và cưới một người đàn ông qua một mạng hẹn hò chỉ sau 6 tuần gặp gỡ. Bạn nghĩ rằng có thể tôi đang mất trí nhưng tôi luôn tin rằng mình đã lựa chọn đúng.

Trước khi hẹn hò với Elliot, tôi vừa mới cắt đứt một mối quan hệ lâu năm được vài tháng. Thành thực mà nói, tôi cũng cảm thấy khá cay đắng và bi quan về việc có thể hẹn hò thêm một lần nữa và tiến tới hôn nhân với ai đó.

Dù thế, tôi vẫn lên các trang hẹn hò để tìm bạn. Một lần, tôi đã làm quen với một sinh viên khoa dược trường Vanderbilt. Chúng tôi đã nhắn tin suốt 18 giờ và có một cuộc hẹn, nhưng ngay lần gặp đầu tiên người này đã cố gắng cởi quần áo của tôi. Tôi đã cảm thấy quá chán nản và tuyệt vọng.

Tôi đã thề rằng sẽ không hẹn hò nghiêm túc với bất kì ai nữa mà sẽ chỉ tìm kiếm một vài người đàn ông để tán tỉnh cho đỡ buồn. Tôi tải phần mềm Tinder về và viết vào mục tiểu sử mô tả bản thân rằng tôi đang cần tìm một người có thể "mua vodka cho tôi một lần mỗi tuần".

Chỉ 4 giờ sau, tôi đăng nhập và ngay lập tức nhìn thấy một chàng trai tóc vàng chơi guitar ở một trong những ban nhạc rock hay nhất Nashville. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện và mọi thứ trở nên rất kỳ lạ.

Đôi uyên ương kết hôn chỉ sau 6 tuần hẹn hò qua mạng 1
Chị Jasmine và người chồng Elliot đều thấy họ bị hấp dẫn nhau đến kỳ lạ. Ảnh: Xojane.

Chúng tôi đã nhắn tin, nói chuyện với nhau suốt 4 tiếng đồng hồ và rõ ràng là chúng tôi có rất nhiều sở thích tương đồng, từ âm nhạc, lối sống và nhiều điều khác nữa. Lạy Chúa, những hoóc-môn quyến rũ đã chảy trong chúng tôi. Thực sự rất kỳ lạ, chúng tôi gần như mất trí.

Thực ra, so với yêu cầu của tôi, anh ấy chỉ đạt được 2 trong số 5 tiêu chuẩn. Elliot không quá cao nhưng quyến rũ, đẹp trai và là một ngôi sao nhạc rock đang lên. Tôi tin vào tài năng của anh ấy cũng như tin rằng anh ấy chính là bạn tâm giao của tôi vậy.

Mười tám giờ sau đó, tôi đã lái xe tới Nashville sau giờ nghỉ trưa. Khi chỉ còn cách Elliot chừng một dặm tôi đột nhiên nhận ra sự ngu ngốc điên rồ của mình khi tin tưởng vào một cuộc hẹn hò kiểu này. Nhưng mọi thứ dường như tan biến khi tôi bước ra khỏi xe và co mình trong vòng tay ấm áp của anh. Ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn những bức ảnh trên Tinder nhiều. Tôi cảm thấy như mình đã đánh mất Elliot nhiều năm qua. Ở bên cạnh anh, tôi tưởng như được trở về với tổ ấm của mình.

Tôi không muốn nói rằng thật dễ dàng để kết hôn với ai đó chỉ sau 6 tuần hẹn hò. Trái lại, điều đó rất khó khăn. Tôi đã nhận được những quan ngại từ phía bạn bè và một vài trong số đó thậm chí còn mang tính cảnh báo. Nhưng tôi biết một điều rằng Elliot muốn dành từng phút trong suốt cuộc đời này để ở bên cạnh tôi. Và tôi thì không thể từ chối điều đó.

Elliot và tôi hầu như không có một sự bất đồng nào đáng kể ngoại trừ việc tôi không thích ăn gạo lứt còn anh ấy thì có. Chúng tôi có những điểm chung rất kỳ lạ. Thậm chí tôi còn phát hiện ra rằng những đường chỉ tay của Elliot và tôi cũng rất giống nhau.

Ở cuộc hẹn thứ ba, tôi đã đưa Elliot đến gặp một nhà ngoại cảm để giúp anh thực hiện một số việc với tổ tiên của mình. Bà ấy đã cho Elliot những lời khuyên đúng đắn và thậm chí còn khẳng định chắc chắn rằng anh ấy và tôi chính là bạn tâm giao.

Trong buổi đầu tiên tôi đến xem anh ấy biểu diễn sau 2 tuần hẹn hò, mọi người cũng đều nói rằng trông chúng tôi hết sức "dễ thương" khi ở bên nhau. Một số nhạc công thậm chí còn nói lời cảm ơn với tôi bởi chính sự có mặt của tôi đã làm anh ấy chơi như lên đồng trong tiết mục độc tấu guitar.

Trong thời gian hẹn hò, chúng tôi cùng nhau làm tất cả những việc bình thường, vụn vặt nhất: đi bộ cùng nhau, ăn uống... cho đến những việc ngớ ngẩn nhất ví dụ như: nằm lì trên giường với nhau suốt hàng tiếng, nhìn chằm chằm nhau mặc cho muộn giờ làm. Đó là những điều chỉ diễn ra trong các bộ tiểu thuyết tình cảm.

Sau khi hẹn hò được đúng một tháng, Elliot chở tôi về chơi ở vùng nông thôn Trung Tennessee để gặp gia đình của anh trong một ngôi làng nhỏ. Mẹ anh ấy và tôi lập tức hợp nhau ngay khi nói về thời trang và nghệ thuật cổ điển. Tôi cảm thấy như đang được sống ở giữa ngôi nhà của mình vậy. Tôi thực sự muốn mẹ của Elliot cũng là mẹ của tôi. Trong khi chở tôi về nhà, Elliot đã cầu hôn tôi. Tôi đã sửng sốt đến nỗi thét lên "Không, ôi không!" rất nhiều lần.

Đêm hôm đó, chúng tôi tới dự một buổi nhạc rock. Anh ấy lại cầu hôn tôi một lần nữa. Lần này, tôi chấp nhận. Anh ấy đã đứng lên tuyên bố với tất cả mọi người có mặt ở sân khấu về điều đó. Và mọi người đã reo hò phấn khích, cầu chúc cho chúng tôi.

Một tuần sau, chúng tôi quyết định làm thủ tục đăng ký kết hôn và định bụng sẽ giữ bí mật về hôn lễ ít nhất là sau vài tháng. Khi thông báo với gia đình, không như chúng tôi nghĩ, bố mẹ đã không cảm thấy quá sốc. Thực ra, mẹ tôi còn hỏi tôi rằng: "Sao bây giờ con mới báo?".

Chúng tôi cử hành hôn lễ ở đền Parthenon, một đền thờ ngoại giáo lớn nhất ở miền đông nam nước Mỹ. Đêm tân hôn của chúng tôi ngập tràn thức ăn yêu thích của hai người. Tôi và Elliot đã tung tăng một vòng quanh trung tâm thành phố Nashville trong bộ lễ phục của mình.

Chúng tôi dùng bữa tại Waffle House lúc 6 giờ sáng để nạp năng lượng cho một ngày mới. Và hôn lễ bí mật đã kéo dài tổng cộng 28 giờ trước khi chúng tôi thông báo nó trên Facebook”.

Cậu bé ngoại cảm 5 tuổi đọc được 7 thứ tiếng
Cậu bé ngoại cảm 5 tuổi đọc được 7 thứ tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lúc 18 tháng, Ramses đã đọc được bảng cửu chương bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha; biết bảng tuần hoàn hóa học và mọi số nguyên tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn