Đột kích nơi massage, kích dục cho khách ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài massage, nhân viên ở cơ sở Ánh Dương còn thường xuyên kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu...

Ngày 8/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM (đoàn 2) đã mời giám đốc Công ty TNHH Ánh Dương (ở quận 2 và quận Tân Phú) lên giải trình và nộp các lỗi vi phạm mà đoàn kiểm tra phát hiện.

Đêm 7/10, đơn vị này bất ngờ kiểm tra khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú).

Tại đây, các cán bộ đã bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage, kích dục cho khách nam. Theo khách, trước khi được nhân viên chiều chuộng, họ phải mua vé massage 150.000 đồng, bo cho tiếp viên 200.000 đồng.

Các nữ nhân viên cho biết, mới vào làm, không có lương cũng không có hợp đồng lao động.


Liên hợp khách sạn, massage Ánh Dương bị phát hiện nhiều sai phạm. (Ảnh: Khánh Trung)

Khu liên hợp xông hơi, massage Ánh Dương có nhiều phòng riêng biệt, lối đi nhỏ thông với nhau. Trong mỗi phòng có giường massage, bồn tắm, phòng xông hơi nhưng không thực hiện giám sát môi trường theo quy định.

Đoàn đã lập biên bản 13 lỗi vi phạm hành chính như không thống kê, báo cáo định kỳ hoặc báo cáo sai sự thật về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên. Ngoài ra khách vào lưu trú tại khách sạn, nhân viên không ghi vào sổ...

Hơn nửa tháng trước, đoàn 2 đã kiểm tra cơ sở xông hơi, xoa bóp Ánh Dương (ở quận 2) cũng bắt quả tang 2 tiếp viên nữ đang kích dục cho khách với giá 200.000 đồng mỗi giờ. Tại thời điểm kiểm tra cơ sở này có gần 10 tiếp viên đang chờ phục vụ khách.

Khi khách vào massage, lễ tân sẽ thu 120.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu kích dục thì bo 200.000 đồng cho nhân viên.

Theo ông Lê Văn Quý – trưởng đoàn 2, trước khi đột kích kiểm tra, ông đã cử cán bộ đi khảo sát thì phát hiện nhân viên ở đây ngoài massage còn thường xuyên “tăng ca” kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu...

Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con lợn lòi bất hung hãn tấn công điên cuồng khu nghỉ dưỡng, khiến các du khách hốt hoảng.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn