Mang xăng, xách dao đến "xử lý" người yêu để đòi 2 lượng vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang theo xăng và hung khí đến nhà bạn gái nhằm nói chuyện tình cảm và đòi lại 2 lượng vàng đã gửi trước đó nhưng không thành nên hung thủ phóng hoả, gây án điên cuồng…

Ngày 3/6 công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã chuyển toàn bộ hồ sơ và chờ nghi can Đỗ Đình Nam (SN 1984, quê Nam Định) bình phục sức khoẻ, sau đó sẽ chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

giết người tình

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tưới xăng đốt người tình gây cháy nhà

Theo khai báo của Nam, trước đây có gửi chị Trinh cất giữ giùm mình 2 lượng vàng? Do đó 6h30 sáng 2/6, Nam mang can xăng, thủ sẵn dao trong người đến nhà chị Trinh ở số 1094/3 đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp để tìm chị này nói chuyện. Ý định của Nam là đe doạ, buộc chị Trinh phải trả lại 2 lượng vàng.

Lúc này chị Trinh cùng người nhà đang chuẩn bị dắt xe đi làm. Nam chạy đến gần, cự cãi quyết liệt với chị Trinh. Nam cho biết do chị Trinh không chịu trả 2 lượng vàng, nên Nam không kiềm chế được bực tức, liền tạt can xăng vào chị Trinh rồi bật quẹt gas phóng hoả, làm thân thể chị Trinh cháy như ngọn đuốc.

Có mặt trong nhà lúc này còn có chị L. (chị gái của Trinh đang mang thai) và anh T. (chồng chị L.). Thấy L. bị lửa bao trùm khắp người, anh T. lao tới ứng cứu thì bị Nam rút dao đâm gây thương tích. Trong lúc chạy vào nhà lửa trên người chị Trinh bén vào các vật dụng, 2 xe máy bùng cháy. Sau đó, căn nhà chìm trong biển lửa. Mọi người may mắn thoát khỏi đám cháy.    

Trong lúc giằng co với chị Trinh, Nam cũng bị bỏng nhẹ đã bỏ chạy qua các nóc nhà nhưng bị Công an địa phương và người dân vây bắt. Riêng chị Tr. bị bỏng nặng phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu nạn nhân bị bỏng độ 3, đang được theo dõi tích cực.

hung thu giet nguoi

Hung thủ Đỗ Đình Nam sau khi gây án lẩn trốn trên nóc nhà.

Hiện Công an TP.HCM vẫn đang làm rõ lời khai của Nam liên quan đến việc đưa 2 lượng vàng cho chị Trinh nhưng đòi không được nên gây ra sự việc. Chị Trinh vẫn đang hôn mê chưa thể tiếp cận lấy lời khai. Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn