Dụ dỗ thiếu nữ câm, điếc vào nhà nghỉ rồi hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy M. đi giao rượu trong đêm, Tiến nảy tà dâm rồi dụ dỗ thiếu nữ câm điếc này vào nhà, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn vừa có quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lộc Văn Tiến (SN 1976, trú tại tại thôn Khuổi Trà, xã Cổ Linh) về hành vi Hiếp dâm.

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 20h ngày 4/1/2015, chị Lường Thị M. cùng chị Sầm Thị B. (SN 1989, là em dâu của chị M.) đi rao rượu ở một quán cách nhà Tiến khoảng hơn 100 mét.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Thấy hai chị em chị B. đi trong đêm khuya vắng. Lúc này, Tiến đang ở nhà một mình liền nảy sinh tà dâm trong người. Thấy chị B. bị câm nên y nảy sinh ý định hiếp dâm chị B. Lợi dụng lúc chị B. đi sau chị M., Tiến đã tìm cách để tiếp cận chị B. rồi dụ dỗ chị đi vào nhà mình.

Tại đây, yêu râu xanh đã khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vì em dâu bị câm nên chị M. không hay biết sự việc. Về nhà, không thấy em mình đâu nên đã cùng mọi người trong gia đình đi tìm kiếm.

Tìm kiếm khoảng 30 phút mà không thấy em dâu đâu, chị M. liền đến khu vực vừa đi giao rượu để tìm em, vì kể từ lúc đi giao rượu xong cô không để ý thấy em dâu đâu nữa. Đồng thời, gia đình đã báo cáo sự việc với công an.

Sau khi đi hỏi han và tìm kiếm ở các nhà, gia đình tìm kiếm đến nhà Tiến thì chứng kiến cảnh tượng cả hai chỉ đang mặc áo, phần dưới che bằng chăn.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, cán bộ xã đã khuyên nhủ gia đình bình tính, giữ nguyên hiện trường để báo cáo với công an xã đến lập hồ sơ giải quyết.

Những người chứng kiến cho biết, khi ập vào nhà Tiến mọi người thấy B. đang rất sợ hãi. Bản thân là một người khiếm thính và bị câm, đầu óc không được minh mẫn.

Ngay ngày hôm sau, gia đình chị M. đã gửi đơn tố cáo về hành vi đồi bại của Tiến lên cơ quan công an.

Ngày 5/1, Tiến bị bắt giữ để điều tra và xử lý.

Mượn rượu, kẻ làm công nhiễm HIV hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ
Mượn rượu, kẻ làm công nhiễm HIV hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thú tính nổi dậy, gã làm công nhiễm HIV kéo cháu Ngọc mới 11 tuổi xuống nền nhà và thực hiện hành vi đồi bại.
Theo:  khoevadep.com.vn