Phẫn nộ cảnh bà bầu 9 tháng bị đấm liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi những hình ảnh bà bầu 9 tháng bị Cảnh sát đấm liên tiếp vào cơ thể được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng phẫn nộ, bức xúc

Phẫn nộ clip bạo hành thai phụ

Ngày 9/4, theo RT (Nga) đưa tin, vừa qua người phụ nữ tên Deanna Robinson (38 tuổi) sống tại Texas, Mỹ buộc tội cảnh sát đánh cô trong khi đang mang bầu ở tháng thứ 9 khiến dư luận dậy sóng phẫn nộ. 

Hình ảnh viên sĩ quan đánh Deanna đã được hệ thống giám sát trong nhà cha mẹ cô này ghi lại. Ngay sau đó, đoạn video đã được đăng tải lên mạng xã hội, rồi nhanh chóng lan truyền đến nhiều dân cư mạng với tốc độ chóng mặt. Tạo ra làn sóng bức xúc, chỉ trích kẻ gây ra hành động tàn ác với thai phụ.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh nhóm cảnh sát vào nhà thai phụ được cắt từ clip

Từ đoạn clip, xác định Phó cảnh sát trưởng hạt Hunt, Texas là một trong những sĩ quan có mặt tại nhà Deanna Robinson ở Quinlan vào tối hôm 4/3. Hai cảnh sát được nhìn thấy giữ chặt và khống chế Robinson trong góc nhà bếp, trước sự chứng kiến của đứa con 18 tháng tuổi của cô này.

Trong đoạn clip này, viên phó cảnh sát đã liên tiếp đấm vào thai phụ Deanna khiến cô này thét lên đau đớn. Đáng chú ý, trong khi bị tấn công cô Deanna van xin chúng: "Tôi đang mang bầu" nhưng những kẻ tấn công vẫn không dừng lại.

Được biết, Deanna Robinson là một cựu binh không quân và được tặng huân chương Airman cho việc cứu các đồng nghiệp khỏi chiếc máy bay bốc cháy tại Iraq. Hiện cô đang sống tại Quinlan với một đứa con sơ sinh và 3 con riêng của chồng, tuổi từ 6 đến 9. 

Cuộc hôn nhân của Deanna có nhiều dấu hiệu xấu, do đó vợ chồng cô tranh chấp trong việc nhận nuôi bé Landry - đứa con trai 18 tháng tuổi. 

Đến ngày 4/3, các quan chức Bảo vệ trẻ em cùng phó cảnh sát trưởng đã xuất hiện tại nhà Deanna với mục đích "đưa Landry đi" thì bị sự cản trở của thai phụ này. Do đó, nhóm cảnh sát đã còng tay, tấn công Deanna. Sau khi bị ngồi tù 6 ngày, Deanna đã hạ sinh Levi - bé trai được sinh 1 tuần sau khi cô Deanna được thả hiện đang ở với ông bà. 

Cảnh sát quanh co chối tội

Dù bị Deanna cáo buộc tội hành hung phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, phía cảnh sát thì lại cho rằng Deanna đã cố gắng "với tới một vũ khí" để tấn công lại họ. 

Trao đổi thông tin với báo chí, Cảnh sát trưởng Randy Meeks cho biết: "không chắc chắn điều gì đã xảy ra, nhưng viên phó cảnh sát trưởng nói rằng Robinson đã làm lỏng thắt lưng có băng đạn của ông này trong lúc hỗn loạn".

Mô tả ảnh.
Chân dung Deanna. 

Trước thông tin này, Deanna cho rằng trong lúc giằng co với cảnh sát là vì cô quá đau đớn, sợ hãi vì sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng của mình. Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho rằng cô bị nhóm cảnh sát đánh khoảng 5-6 lần. 

Ngoài sự bức xúc, cô Deanna cũng cảm thấy mình may mắn vì em bé mới sinh Levi khỏe mạnh. Tuy nhiên, trước hành động của nhóm cảnh sát, cô Deanna khẳng định sẽ truy cứu đến cùng trách nhiệm của những kẻ tấn công cô.

Ngay khi đoạn video cô bị tấn công tung lên mạng xã hội đã thu hút rất đông người dân quan tâm. Đa số họ tả ra bức xúc trước hành động của nhóm cảnh sát trên. Chính vì vậy, Cảnh sát trưởng Meeks đã tuyên bố tiến hành một cuộc điều tra "vô cùng nghiêm túc" và hứa công khai những thông tin tìm được.

Bên cạnh đó, khi phía cảnh sát thực hiện hành động tấn công Deanna thì có cả những nhân viên Cơ quan bảo vệ trẻ em (CPS) cũng có mặt. Tuy vậy, nhóm CPS không hề can thiệp hay bảo vệ người phụ nữ đang mang thai bị tấn công. 

Sốc: Cảnh sát say rượu bắn chết một bà bầu
Sốc: Cảnh sát say rượu bắn chết một bà bầu
(Đời sống) - (Phunutoday) - Mới đây, một cảnh sát đã bị tử hình sau khi bắn chết một thai phụ và bắn bị thương chồng của cô này tại cửa hàng của họ vào hồi tháng 10/2013.
Theo:  khoevadep.com.vn