Đường vào "nhà đá" của hotgirl facebook Bống Quậy Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là sinh viên, Bống đua theo lối ăn chơi của bạn bè. Cô nữ sinh chân chất quê mùa lao theo các cuộc chơi ở quán bar... rồi vào nhà tạm giữ.

Bống - tên thật là Nguyễn Thị Hòa (22 tuổi, ở tỉnh Phú Thọ). Bống là tên hay gọi vì Hòa lấy tên facebook là Bống Quậy Nguyễn. Cô gái 22 tuổi này mới bị Công an quận Đống Đa bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, Công an quận Đống Đa nhận được đơn trình báo của chị Phạm Thị Trà ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội về việc chị và bạn bị Bống nhờ thuê giúp máy ảnh nhưng không trả.

Cơ quan điều tra bắt Bống để làm rõ.

Gương mặt xinh xắn, tóc làm đúng mốt, Bống nhỏ nhẹ tâm sự về nguồn cơn sự việc. Cô gái như muốn khóc nhưng cố gắng kìm nén. "Em không bao giờ nghĩ có ngày mình phải ngồi trong nhà tạm giữ", Bống cúi mặt nói khẽ.

hotgirl facebook tâm sự, từ nhỏ cô và em trai sống trong nhung lụa vì bố mẹ có kinh tế khá. Nhưng sau khi bố mẹ vỡ nợ, ly hôn, cuộc sống của cô ngày càng tuột dốc.

"Em học giỏi, đỗ ĐH nổi tiếng nên bố mẹ rất vui. Năm đầu học ĐH em học giỏi, làm bí thư Đoàn. Em chơi với một hội toàn người có điều kiện, hơn 2 triệu đồng bố em gửi hàng tháng không đủ trang trải. Em đã...", Bống bỏ lửng câu chuyện.

Bống tâm sự, cha mẹ ly hôn, cô ở với bố và vợ mới của ông. Vì buồn chuyện gia đinh nên cô ngày càng ít về quê. Cô chơi thân với nhóm bạn sành điệu nên các chi phí ngày một tốn kém.

Hòa tại cơ quan công an (Ảnh: Vietnamnet).

Nhóm bạn của Bống thường xuyên đến các quán bar đắt tiền thể hiện sự sành điệu. Số tiền Bống nợ nần bạn bè lên con số gần chục triệu.

"Em đã cố gồng mình theo họ, từ quần áo giầy dép đến các cuộc chơi. Vì thế em lâm cảnh nợ nần", Bống nói.

Bống nghĩ ra cách kiếm tiền bằng chiêu thuê máy ảnh rồi cầm cố.

Lợi dụng lòng tốt của chị Trà, Bống mang hơn 5 triệu đồng tiền đặt cọc, nhờ chị Trà cùng người bạn khác đặt sổ hộ khẩu, chứng minh thư Hà Nội để thuê 2 máy ảnh chuyên nghiệp. Bống nói dối cần máy ảnh xịn để thực tập nên Trà tin.

Sau khi thuê được máy, Bống đi cầm đồ được 80 triệu đồng. Có tiền trong tay, Bống trả nợ, ăn chơi gần hết.

Đến hẹn trả máy ảnh, Bống khất lần không trả. Bị thúc giục mãi, Bống chỉ chuộc được 1 máy ảnh trả, còn 1 cái thì cô nói không có khả năng chộc về nữa.

Bống bỏ học, trốn về nhà mẹ ở Phú Thọ. Khi cánh sát tới nhà, cô nữ sinh mới rớt nước mắt.

"Vì trốn tránh nên em về quê. Cũng chính vì thế mà em không hoàn thành báo cáo thực tập và bị đình chỉ học. Thật lòng em muốn tìm cơ hội nói với bố mẹ trả nợ giúp. Em không nghĩ sự việc lại đi xa thế này", Bống trải lòng.

Ngày 19/6, Công an quận Đống Đa đã khởi tố Bống về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trong nhà tạm giữ, Bống tâm sự rất ân hận vì việc mình đã làm. Cô nữ sinh đã tự khép tương lai của mình chỉ vì muốn lao theo những cuộc chơi.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bị làm phiền khi đang sex, cô vợ dùng bồ cào tấn công hàng xóm
Bị làm phiền khi đang sex, cô vợ dùng bồ cào tấn công hàng xóm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi bị hàng xóm kêu ca về chuyện hai vợ chồng quá ồn ào lúc quan hệ tình dục, cô vợ đã nện bồ cào vào họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn