Ép bạn gái bán dâm hơn 1.000 lần để lấy tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên này đã phải trả giá cho tội ép bạn gái mới chỉ 16 tuổi phải bán dâm hơn 1.000 lần để lấy tiền tiêu xài.

Trang Phượng Hoàng đưa tin, mới đây, tòa án nhân dân Đài Trung (Đài Loan) đã khởi tố vụ án nam thanh niên họ Cao (21 tuổi) ép bạn gái của mình đi bán dâm hàng ngàn lần để lấy tiền tiêu xài. Đáng nói hơn, cô bạn gái này mới chỉ đang trong độ tuổi vị thành niên.

Cao và bạn gái yêu nhau và quyết đinh sống chung với nhau cách đây 2 năm. Do khó khăn về tài chính, không thể lo được tiền điện, nước, sinh hoạt Cao đã nảy sinh ý định bán bạn gái cho một đường dây mại dâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ban đầu, cô gái không đồng ý, nhưng vì bị Cao dọa nếu không làm thì anh ta sẽ bỏ rơi cô, vậy là cô gái đáng thương đành chấp nhận đời gái bán hoa. Thậm chí, ngay cả những ngày đèn đỏ, Cao cũng thuyết phục bạn gái đi khách để kiếm thêm thu nhập.

Được biết, Cao sẽ được chia 2.100 Đài tệ sau mỗi vụ bán dâm thành công của bạn gái. Cao hy vọng sẽ kiếm chác được 2.000.000 Đài tệ (khoảng 1.4 tỷ VNĐ) trong một thời gian ngắn, chính vì vậy, anh ta đã bắt cô bạn gái đi bán dâm 1.162 lần trong vòng 1 năm, kể từ tháng 12/2013 đến tháng 12/2014.

Sau khi bị tố giác, cảnh sát đã điều tra được người cầm đầu đường dây buôn bán mại dâm này là một người đàn ông họ Phạm và người phụ nữ họ Trác. Để tránh bị lộ, họ bắt cô gái phải nói dối ngày sinh và số chứng minh nhân dân khi có người hỏi.

Cao đã được kiếm được một khoản tiền lớn từ vụ bán dâm bạn gái, anh ta mua xe xịn, điện thoại đẹp và những đồ dùng cho cá nhân mình. Trong khi đó, sổ tiết kiệm của cô gái chỉ có khoảng 90.000 Đài tệ.

Khi bị khởi tố, tên này vẫn không thừa nhận mình phạm tội. Hiện tòa án đang tiếp tục xét xử vụ án và Cao sẽ phải chịu mức phạt nặng vì đã vi phạm “điều khoản phòng chống mua bán mại dâm trẻ em”.

Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vỹ cùng bạn gái nhí 15 tuổi đến nhà văn hóa chơi, sau đó vào toilet quan hệ tình dục khiến cô bé mang thai…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn