Facebook ra mắt tính năng bọc quà cho tin nhắn ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ngày Valentine năm nay, chỉ cần chọn một biểu tượng đặc biệt, tin nhắn của bạn sẽ được ‘gói’ cẩn thận trước khi chuyển đến người ấy.

Năm nay, ứng dụng Facebook Messenger tiếp tục khiến người dùng ngạc nhiên, thậm chí phấn khích khi ra mắt tính năng cực chất trong ngày lễ Tình nhân, đó là gói tất tần tật tin nhắn (bao gồm cả dạng tin văn bản và sticker) mà bạn muốn gửi đến nửa kia trong một “hộp quà”.

Theo đó, khi sử dụng ứng dụng này để gửi tin nhắn trong hôm nay, bạn sẽ thấy thêm một biểu tượng hình trái tim màu hồng nằm bên phải khung soạn thảo.

Sau khi soạn xong tin nhắn và nhấn vào nút này, thông báo kích hoạt xuất hiện: Your valentine will be gift wrapped (Tin nhắn valentine của bạn sẽ được gói), tin nhắn sẽ được "gói lại" thành hình hộp quà. Lúc này thay vì hiển thị tin nhắn thì ứng dụng sẽ che lại bằng mảnh giấy gói quà đỏ có rất nhiều trái tim kèm hai dây gói quà. Muốn xem món quà bên trong là gì, người nhận sẽ phải bấm vào để… bóc.

Bạn cũng có thể gửi lời muốn nói đến nhiều bạn bè bằng cách nhấn biểu tượng trái tim (tương đương nút tạo tin nhắn mới) ở góc bên trái giao diện Facebook Messenger rồi stick chọn những ai sẽ nhận tin.  

Nếu chưa thấy biểu tượng trái tim xuất hiện, người dùng sẽ cần đóng hẳn ứng dụng Facebook Messenger (kể cả khi đang chạy nền) rồi mở lại.

Mừng Valentine, Facebook ra mắt tính năng bọc quà cho tin nhắn
Facebook Messenger cho ra mắt tính năng bọc quà cho tin nhắn nhân Valentine.

Được biết, để gửi đi tin nhắn dưới dạng "gói quà", bạn chỉ có thể thực hiện được thông qua ứng dụng Facebook Messenger. Trong khi đó, tính năng "bóc quà" có trên cả phiên bản ứng dụng và phiên bản desktop.

Trước đó, Facebook Messenger cũng có rất nhiều thay đổi thú vị nhằm thu hút được nhiều quan tâm của người dùng trẻ, chẳng hạn cho phép thay đổi màu sắc khung trò chuyện hay thay đổi nickname.

Hoa nhập tăng nhẹ, hoa trong nước tăng gấp 3-4 lần Lễ tình nhân
Hoa nhập tăng nhẹ, hoa trong nước tăng gấp 3-4 lần Lễ tình nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dịp Lễ Tình nhân năm nay, trong khi các loại hoa nhập khẩu chỉ nhích giá nhẹ thì hoa trồng trong nước tăng giá tới 3-4 lần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn