Nữ sinh gây bất bình vì hứa khỏa thân khi ĐT VN bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình, một CĐV nữ đã hứa khỏa thân nếu Việt Nam bị loại gây xôn xao.

Theo đó, 2 tiếng trước khi trận đấu bán kết lượt về diễn ra (11/12), fan nữ L.T.D.P có đăng status như sau: “Tối nay Việt Nam mà bị loại… Sáng mai chụp hình nude đăng Facebook liền. Không làm, không làm người”. Sau khi status này được đăng đã gây sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Mô tả ảnh.
Ảnh khiêu khích của L.T.D.P.

Hết hiệp 1, tuyển Việt Nam bị Malaysia dẫn trước 4-1 và gần như không còn cơ hội lội ngược dòng để vào chung kết AFF Cup 2014. Lúc này L.T.D.P có vẻ lo sợ và đăng status: “Chết, chết, chết toy”.

Mô tả ảnh.
L.T.D.P hứa 'khỏa thân' nếu Việt Nam bị loại.

Khi trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về Malaysia, L.T.D.P làm nhiều chàng trai háo hức khi đăng ảnh mặc quần short và nằm trên giường kèm status “Làm tấm hình cho bớt hồi hộp”. Được thể, nhiều dân mạng nhảy vào bình luận và yêu cầu nữ sinh thực hiện lời hứa của mình.

Đến lúc tưởng chừng L.T.D.P hứa lèo thì cô nàng đã đăng ảnh nude có che mờ chỗ nhạy cảm nhưng đó lại là ảnh của một diễn viên Nhật Bản nào đó. Kèm theo đó là status: “Hứa là phải làm”. Đến lúc này thì những cư dân mạng ham hố đã biết bị cô nàng này "dắt mũi". Được biết L.T.D.P là nữ sinh viên ở TP.HCM.

Bên cạnh một số cư dân mạng hưởng ứng theo trò của cô gái này thì đa số cư dân mạng đều lên án, chỉ trích những hành động quá lố trên. Nhiều người cho rằng, đây là một trò PR bản thân của cô nàng và trận đấu bán kết lượt về của tuyển Việt Nam chỉ là cái cớ để nữ sinh khiến mọi người chú ý đến mình.

Việt Nam thua Malaysia: HLV Miura nổi điên, CĐV bật khóc
Quá thất vọng, nhiều CĐV đã khóc và một số đã bỏ ra về khi hiệp 1 trận đấu còn chưa kết thúc.
Theo:  khoevadep.com.vn