Gã trai có vợ hiếp dâm bé gái 2 lần ngay trước mặt bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tranh thủ lúc bạn đã ngủ say, Phong kéo Ng. sang giường mình nằm rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sáng 25/5, TAND tỉnh Nghệ An đã đưa Lê Hồng Phong (SN 1990, trú xã Nam Lĩnh, Nam Đàn) và Hồ Thế Ngọc (SN 1994, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 21h tối 2/9/2014, cháu Hồ Ng. (sinh ngày 06/08/2002, trú Nam Đàn, Nghệ An) đi chơi cùng bạn là Nguyễn Xuân Thành (SN 1992, trú Nam Lĩnh, Nam Đàn).

Đến khoảng 23h cùng ngày, Thành cùng Ng. được Phong chở đi ăn uống, rồi chở về. Vì trời đã quá khuya nên Thành ngỏ ý rủ Ng. và Phong vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nam Đàn thuê phòng để nghỉ lại qua đêm.

Tại đây, Thành và Ng. ngủ chung một giường, Phong nằm giường bên cạnh. Khi thấy Thành đã ngủ say, Phong nghiêng người qua cầm tay Ng. nhưng bị nạn nhân hất văng ra. Không từ bỏ ý định đối tượng vươn mình sang tiếp tục cầm tay Ng. rồi kéo sang giường mình nằm và thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ Ng. trở về giường nằm chung với Thành.

Khoảng 1 tiếng sau Phong tiếp tục tỉnh dậy và có hành vi quan hệ tình dục với Ng. trong khi Thành đang nằm ngủ bên cạnh.

Ngày 3/9/2014, gia đình Ng. biết chuyện nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Biết không thể chối tội, 1 ngày sau đó, Lê Hồng Phong đã đến trụ sở Công an huyện Nam Đàn để đầu thú.

Trong quá trình lấy lời khai, bị hại còn khai trước đó khoảng 5 tháng đã có quan hệ tình dục với bạn trai là Hoàng Thế Ngọc (SN 1994, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) tại nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Biết không thể chối tội, nghi can này sau đó cũng đến đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, tại thời điểm bị xâm hại cháu Nguyệt mới được 12 năm 0 tháng 27 ngày tuổi. Lê Hồng Phong đã có 1 vợ và con nhỏ.

Trong phiên tòa sáng 25/5, cả hai bị cáo đều thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội. Riêng Ngọc vì cứ tưởng được “người yêu” tự nguyện nên đã thực hiện hành vi giao cấu, không biết mình đã phạm tội.

Cũng tại phiên tòa, phía nạn nhân Ng. có đơn xin giảm án cho hai bị cáo vì nhận một phần lỗi là do mình.

Sau khi xem xét những tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Hồng Phong 9 năm tù giam, bị cáo Hoàng Thế Ngọc 6 năm tù giam.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn