Gái bán dâm gi.ết “thượng đế” sau khi “mây mưa”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 29/11, công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết, đã bắt nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 27/11, anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) sau khi đi uống rượu với bạn về đến  khu vực Công viên Phú Lâm thì gặp Linh. Tại đây, cả hai thống nhất giá cả rồi Linh theo anh Hoàng vào nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A để thực hiện hành vi mua bán mại dâm. 

Chân dung Nguyễn Thị Thùy Linh
Chân dung Nguyễn Thị Thùy Linh

Sau khi thỏa mãn thể  xác, anh Hoàng say rượu nên lăn ra ngủ ly bì. Thấy khách hàng có nhiều tài sản mang theo, Linh đã nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. 

Để thực hiện hành vi, Linh lấy một sợi dây điện tại nhà nghỉ quấn vào cổ anh Hoàng siết mạnh. Khi nạn nhân gục xuống, Linh tiếp tục dùng dây điện dí vào người cho đến khi chết hẳn. Gây án xong, Linh lục túi lấy 2 triệu đồng và điện thoại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Đến trưa cùng ngày, không thấy khách xuống trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ lên gọi cửa. Khi đẩy cửa vào thì họ “tá hỏa” phát hiện một nam giới nằm bất động, đã tử vong trước đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Từ những thông tin tại nhà nghỉ cung cấp, ngày 28/11, công an quận Bình Tân, TP HCM đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thùy Linh – là nghi can số 1 để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tái sản”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nghi án: Giết nhân viên bán xăng cướp tài sản
Khi đến mua xăng, người dân “tá hỏa” phát hiện nữ nhân viên bán xăng chết “bất thường” trên vũng máu, thân thể có nhiều thương tích.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link