Gặp tai nạn khi đuổi theo ô tô của chồng và nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phóng xe máy đuổi theo xe ô tô do chồng điều khiển chở theo nhân tình, chị T. gặp tai nạn gãy 6 xương sườn, dập lá lách, dập gan.

Ngày 7/10, một đoạn clip đang gây xôn xao ghi lại hình ảnh người phụ nữ vừa bị tai nạn đang nằm bên lề đường. Em gái của người phụ nữ này còn khẳng định, chị bị tai nạn khi đuổi theo ô tô của chồng và nhân tình.

Đoạn clip này được một facebook có tên Linh M.C đăng tải trên Facebook cá nhân.

Theo Trí Thức trẻ, nạn nhân là chị D.N.T. (SN 1974, ngụ tại Hóc Môn) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115, quận 10 (TP. HCM). Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 6/10. Sau khi bị tai nạn, người dân quanh khu vực này đã dìu nạn nhân vào một quán nước gần đó, chị T. còn tỉnh và nhờ họ gọi điện thoại cho người nhà.

Ngồi ngoài phòng cách ly, chị Dương Hoàng Oanh (SN 1971, chị ruột chị T.) kể lại rằng, khi được thông báo tai nạn của em gái, chị và người nhà tức tốc chạy đến, đưa chị T. đi vào một bệnh viện tư trên địa bàn cấp cứu, sau đó bệnh viện này chuyển chị đến Bệnh viện huyện Hóc Môn. "Tại đây em tôi được chẩn đoán gãy 6 xương sườn, dập lá lách, dập gan,... và được yêu cầu chuyển ngay đến bệnh viện 115. Sáng ngày 7/10, T. cũng được mổ tại đây", chị Oanh cho biết.

Gặp tai nạn khi đuổi theo ô tô của chồng và nhân tình
Ảnh cắt từ clip

Hiện tại, chị T. đang hôn mê và nằm trong phòng cách ly, một ngày người nhà chỉ được vào nhìn 2 lần qua màn cửa kính bệnh viện. Bệnh viện 115 cũng cho rằng, để biết kết quả chính xác về tình trạng của chị T. thì cần phải có thời gian.

Chị Dương Lâm Thúy. (em của chị T.) cho biết: "Tôi chở bé N. (con chị T.) đến đó thì thấy chị mình nằm như vậy, tôi hỏi ai đụng thì người dân bảo "Chồng chị ấy đụng!". Tôi hỏi thế chiếc xe đụng chị mình đâu thì họ chỉ tay về phía chiếc ô tô Mercedes màu đen đang chạy ra khỏi đây, tôi nhìn biển số xe và người cầm lái thì nhận ra ngay đó chính là chồng của chị mình, còn người phụ nữ ngồi kế bên là nhân tình của anh ấy".

Trao đổi với Trí Thức trẻ về vụ việc, Thiếu tá Hà Văn Thanh - Phó đội truởng Đội CSGT huyện Hóc Môn xác nhận có tiếp nhận và xử lý vụ việc trên. Theo đó, thiếu tá Thanh cho biết: "Vào lúc 15h ngày 6/10, chúng tôi nhận đuợc tin báo vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn và lập tức đến hiện truờng xử lý. Vụ việc xảy ra tại ngã ba Cống Đôi trên đường Tô Ký thuộc xã Thới Tam Thôn giữa xe ô tô (BKS 51F6 - 608.xx) và xe gắn máy (BKS 53Y - 030.xx) khiến 1 người bị thương. Nạn nhân là một phụ nữ - chủ xe gắn máy, hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện sau tai nạn, các phương tiện đang bị tạm giữ để điều tra".

Liên quan đến việc có thông tin cho rằng nạn nhân là vợ của nguời lái xe ô tô và tài xế có dấu hiệu cố tình gây ra tai nạn, thiếu tá Thanh cho biết: "Chúng tôi vẫn đang phối hợp với đội điều tra để xác minh, làm rõ vấn đề này nên chưa thể cung cấp gì thêm".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng quỳ gối khóc lóc xin vợ quay về
Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng quỳ gối khóc lóc xin vợ quay về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt gặp vợ ngoại tình, người chồng đã quỳ gối, khóc lóc giữa đường cầu xin vợ quay về…
Phát hiện thêm 1 loại chất cấm mới trong chăn nuôi gây ung thư
Phát hiện thêm 1 loại chất cấm mới trong chăn nuôi gây ung thư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại chất cấm mới này là vàng ô (VAT Yellow) chuyên dùng trong công nghiệp dệt, nhuộm, xây dựng…và có khả năng gây ung thư ở người.
Cô gái bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử
Cô gái bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một số người đang lưu thông trên cầu thì hoảng hốt phát hiện một cô bước qua lan can cầu rồi nhảy xuống dòng nước chảy siết.
Theo:  khoevadep.com.vn