Gây ồn ào trong lúc làm "chuyện ấy", bị phạt tù 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là trường hợp đặc biệt của người đàn ông 42 tuổi sống tại thành phố Vigodarzere, Ý. Anh buộc phải hầu tòa do đơn tố cáo của 12 người hàng xóm.

12 hàng xóm của người đàn ông này cảm thấy rất khó chịu và chán ngấy khi thường xuyên phải nghe tiếng kêu la của cô bạn gái khi hai người quan hệ tình dục. Những người hàng xóm cho biết, tiếng rên rỉ của cô gái đã phá vỡ bầu không khí thanh bình và lịch sự của khu nhà nơi họ sinh sống.

Người đàn ông và bạn gái thường xuyên gây ồn mỗi khi làm "chuyện ấy" (Ảnh minh họa).

Chỉ vì khả năng chăn gối quá điêu luyện nên người đàn ông này đã gây ảnh hưởng tới những người xung quanh và vô tình trở thành kẻ "quấy rối". Tại tòa, anh đã cố gắng giải thích về sự khác nhau giữa "quấy rối" và "gây ồn" và liên tục kêu oan. Tuy nhiên với rất nhiều ý kiến từ hàng xóm người đàn ông này không thể thoát khỏi tội danh làm ồn ảnh hưởng tới người khác.

Cuối cùng, anh bị tòa án phạt tù 6 tháng cho tội danh của mình. Tuy vậy, anh cho rằng án phạt này quá nặng và tiếp tục kháng cáo.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Anh. Một người phụ nữ tên Gemma cũng đã bị phạt 300 bảng anh cho 6 lần gây ồn khi làm "chuyện ấy". 

Bà mẹ đơn thân Gemma Walker.

Những tiếng ồn khi quan hệ tình dục mà cô tạo ra đã khiến cho hàng xóm bị stress nặng. Ngoài ra, Gemma còn bật nhạc rất to, la hét, cãi cọ và thậm chí là chửi thề, khiến họ không thể chịu đựng được. Do vậy, những người hàng xóm đã ghi lại những tiếng ồn mà cô gây ra trong những lần quan hệ tình dục với bạn tình tại căn hộ ở Middlesbrough để làm bằng chứng tố cáo trước tòa.

Tại tòa án, cô đã nhận toàn bộ các cáo buộc về mình song người mẹ đơn thân lại cho rằng cô không phải là một người hàng xóm khó chịu. Trả lời cho lý do mở nhạc ầm ĩ trong khi đang quan hệ, cô nói: "Tôi là một bà mẹ và không muốn để những đứa trẻ nghe thấy âm thanh “nhạy cảm” đó nên mới bật nhạc to để át tiếng”. Sau sự việc này, bà mẹ đơn thân đã bị chủ nhà “đuổi khéo”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn