Tài xế gây tai nạn liên hoàn chỉ vì "trốn" 30 nghìn gửi xe?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không muốn mất tiền gửi xe, lái xe đã bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn.

Khoảng 18h hơn ngày 18/6 tại khu vực đường Xã Đàn xảy ra một vụ tai nạn do hi hữu do người điều khiển chiếc ô tô mang nhãn hiệu Ford gây ra. Sự việc trên đã khiến giao thông tại đây bị ùn tắc kéo dài bởi sự chứng kiến của người dân hiếu kỳ khi đi qua đoạn đường này. 

Tìm hiểu nguyên nhân về vụ tai nạn này, các nhân chứng tại hiện trường cho hay. Chiếc xe này sau khi cho xe vào một bãi gửi xe trên đường Xã Đàn đã không trả tiền phí trông giữ xe là 30 nghìn đồng cho các nhân viên trông giữ. 

Mô tả ảnh.
Chiếc xe gây tai nạn sau khi bỏ chạy để "quỵt" tiền trông giữ xe.

Bất bình trước việc không tra tiền của người điều khiển xe ô tô, các nhân viên trông xe liền lấy xe máy đuổi theo chiếc xe này để đòi tiền. Thay vì dừng xe, trả tiền cho các nhân viên này, lái xe liền cho xe bỏ chạy cho đến khi chiếc xe ô tô này đâm vào một chiếc xe máy đang lưu thông phía trước, rồi lùi xe va chạm với một chiếc xe máy ở phía sau. Vụ va chạm cũng đã khiến chiếc ô tô trên cùng 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ. 

Một người chứng kiến vụ tai nạn từ đầu ngán ngẩm chia sẻ với PV Phunutoday: “Chỉ vì 30 nghìn trông xe rồi bỏ chạy, gây tai nạn, để giờ khi dừng lại, tiền vẫn mất, mà xe thì lại hỏng, lại phải đền tiền cho hai xe máy nữa, chắc người lái xe này có tí bia rươu nên mới vậy”.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn