"Giá đắt" cho bà chủ quán bánh khoai đòi dằn mặt "phi công trẻ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày tháng mặn nồng, chàng phi công "cả thèm chóng chán", tính rút lui khiến bà chủ quán bánh khoai uất ức…

Mối tình bất chính

Ở Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội, quê Trang đang chuyển mình theo hướng đô thị hóa, quán hàng mọc lên như nấm nhưng hàng bánh khoai của Trang khi nào cũng tấp nập khách. Đặc biệt là những ngày mùa đông giá rét, cánh thanh niên rủ nhau đi chơi, các tốp học sinh đi học về đều  tạt vào quán bánh khoai của Trang. Ai cũng bảo Trang có “duyên” bán hàng, bên cạnh đó Trang khéo tay, làm bánh ngon.

Có lẽ vì thế mà Tuấn, một chàng trai chưa vợ, kém Trang 2 tuổi, người cùng huyện Thanh Oai “say nắng” bà chủ quán bánh khoai. Biết Trang đã có chồng con rồi nhưng Tuấn vẫn tìm đến. Bản thân Tuấn là doanh nhân thành đạt nơi phố huyện. Một buổi tối, Tuấn lái xe hơi của mình qua quán bánh khoai của Trang, nhìn thấy chị chủ quán tuy ở tuổi “băm” nhưng duyên dáng, hấp dẫn nên buông vài câu bông đùa. Không ngờ, chị ta liếc mắt đưa tình, đáp trả mấy câu khiến trái tim của anh chàng này xao xuyến. Từ bữa đó, Tuấn thường xuyên qua lại quán của Trang.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, đại gia trẻ, luôn diện trên mình quần áo hàng hiệu và thiếu phụ quê mùa quấn lấy nhau. Tuấn còn rủ Trang bỏ cả hàng quán, lên các nhà nghỉ trong nội thành “vui vẻ”. Chỉ tội người chồng của Trang, bị vợ “cắm sừng” nhưng anh vẫn đinh ninh vợ sớm hôm vất vả vì chồng con. Chuyện Trang “vụng trộm”, che mắt được chồng chứ không giấu được thiên hạ. Dù rất kín đáo, mỗi lần Tuấn đón Trang, họ đều hẹn nhau ở một điểm nào đó nhưng chỉ nhìn qua cách nói năng, liếc mắt nhìn nhau, mọi người đã hiểu rõ sự tình.

Cuồng ghen, chồng nát rượu dùng lá ngón làm mồi nhậu
Lôn uống rượu từ trưa đến tối rồi hái lá ngón ăn. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu, nhưng Lôn đã tử vong.

Mối quan hệ bất chính giữa “máy bay bà già” và chàng “phi công trẻ” diễn ra khá mặn nồng, kéo dài từ cuối năm 2012 đến đầu năm 2014 thì Trang phát hiện người tình có biểu hiện khác lạ, tình cảm ngày càng nhạt phai. Các cuộc đưa đón nhau vào nhà nghỉ thưa dần, những lần trò chuyện thấy người tình thay đổi. Tuấn “cả thèm chóng chán”, vả lại mối quan hệ này chẳng đi đến đâu, không thể kéo dài thêm nữa nên Tuấn dần rút lui trong êm đẹp.

Trước tình thế ấy, đáng lý ra Trang phải biết chấp nhận để quay về với chồng con nhưng chị ta lại nổi máu ghen tuông, lên kế hoạch dằn mặt người tình.

Trong khi Trang đang loay hoay tính kế thì chiều hôm ấy, có 2 thanh niên  là Trần Minh Hoàn, SN 1990 và Bùi Đăng Hải, SN 1992, cùng ở Thanh Oai, vốn là khách quen vào ăn bánh khoai rán. Đang ấm ức, Trang đem chuyện gã người tình là một chủ doanh nghiệp giàu có, tán tỉnh, gạ gẫm chị ta rồi định tính bài “chuồn”. Nghe xong, Hoàn tức tối lớn tiếng: “Chị cứ để đấy, bọn em “thịt” thằng ấy cho”.

Thấy hai đứa “đàn em” hăng hái, Trang phấn khởi ra mặt, bảo Hoàn và Hải: “Lúc nào chúng mày đánh dằn mặt nó một trận cho chị, nếu thích xin nó một ít tiền tiêu”. Trang bàn bạc với Hoàn, Hải đi đến thống nhất là Trang sẽ dụ anh Tuấn vào nhà nghỉ để Hoàn và Hải ập vào bắt quả tang rồi dạy cho anh ta “một bài học”.

Mô tả ảnh.
Chỉ vì dại dột Dư Phương Trang phải trả giá cho hành vi của mình. 

Trả giá…

10 ngày sau, chiều 18/2/2014, Trang gọi điện rủ rê đi chơi và được anh Tuấn nhận lời. Tối cùng ngày, Trang đứng chờ ở cổng chợ Hà Đông, một lúc sau anh Tuấn lái ô tô tới đón rồi đưa nhau tới một nhà nghỉ ở phường Văn Quán, quận Hà Đông thuê phòng 201. Lợi dụng lúc anh Tuấn đi tắm, Trang nhắn tin cho hai “đàn em”. Mang theo một con dao nhọn, Hoàn và Hải đến nhà nghỉ theo địa chỉ Trang cho, thuê phòng 202, ngay cạnh phòng của anh Tuấn và Trang để dễ bề ra tay.

Tắm rửa sạch sẽ, anh Tuấn lên giường nằm cùng Trang, trong lúc cả hai đang chuẩn bị vào cuộc “mây mưa” thì bất ngờ Hoàn và Hải đạp cửa xông vào. Anh Tuấn chưa kịp phản ứng thì “đàn em” của Trang nhảy lên giường đấm đá, gí dao vào cổ đe dọa khiến anh Tuấn hốt hoảng, van xin. Hoàn gằn giọng: “Bây giờ tính thế nào. Tao sẽ điện báo cho chồng và mẹ chồng con này đến đây nhé”. Nghe thấy thế, anh Tuấn van lạy và xin “chuộc lỗi” 20 triệu đồng để hai kẻ côn đồ kia bỏ qua.

Tuy nhiên, Hoàn và Hải yêu cầu phải nộp 200 triệu đồng nhưng anh Tuấn không chấp thuận. Thấy vậy, hai đối tượng này lục ví, lấy chùm chìa khóa ô tô, dọa sẽ mang xe đi cầm đồ lấy 200 triệu đồng. Nhìn thấy trên bàn có 2 chiếc iPhone của anh Tuấn, Hoàn vơ luôn bỏ vào túi quần. Theo kế hoạch của Trang, mục đích chỉ làm cho anh Tuấn sợ nên bọn chúng cố tình kéo dài cuộc dọa nạt. Lợi dụng sơ hở, anh Tuấn vùng chạy ra ngoài nhà nghỉ kêu cứu. Hoàn và Hải vội vàng tẩu thoát còn Trang cũng biến ngay khỏi hiện trường.

Đánh chết người, 5 nghi phạm bị trói, thiêu sống giữa đường
Làm chết người trong quán bar, 5 nghi phạm đã bị người dân bắt giữ, trói chặt vào nhau. Sau đó họ bị lôi ra giữa đường và bị châm lửa thiêu sống.

Trang hoan hỉ bởi kế hoạch thành công, anh Tuấn sẽ không bao giờ dám báo CA, như thế là đã dạy cho người tình “một bài học”, léng phéng với gái có chồng rồi định chạy làng. Đúng như Trang suy đoán, chuyện vụng trộm với đàn bà có chồng chẳng tốt đẹp gì nên anh Tuấn giấu nhẹm. Ngày hôm sau anh Tuấn còn được “bọn cướp” gửi trả chìa khóa xe ô tô cùng 2 chiếc điện thoại qua một người tài xế taxi. Vì thế, anh càng muốn “quên” luôn vụ cướp.

Tuy bị hại không trình báo nhưng qua công tác nắm tình hình, đầu tháng 3/2014, CQCA  được biết, trung tuần tháng 2-2014, tại một nhà nghỉ trên địa bàn xảy ra một vụ cướp. Qua điều tra, xác minh, các trinh sát làm rõ, cặp nam nữ đến thuê phòng 201 ngày hôm đó là có tên Nguyễn Văn Tuấn, SN 1984 và một thiếu phụ có tên là Dư Phương Trang, SN 1982, ở Thanh Cao, huyện Thanh Oai.

Cơ quan CSĐT CA quận Hà Đông mời anh Tuấn đến làm việc, theo anh Tuấn, anh có quan hệ tình cảm với Trang từ cuối năm 2012. Hôm xảy ra sự việc, Trang là người chủ động hẹn anh đi chơi, anh Tuấn cũng có chút nghi ngờ khi anh chạy ra khỏi phòng kêu cứu, Trang tẩu thoát rất nhanh. Qua cách nói chuyện giữa 2 thanh niên gây án và Trang thì anh Tuấn nghĩ rằng họ có quen biết nhau. Tuy nhiên, chuyện chẳng tốt đẹp gì nên anh không trình báo CQCA.

Các trinh sát tìm về nhà Trang nhưng chị ta đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Qua tác động với người thân, vài ngày sau, Trang tìm đến CA quận Hà Đông đầu thú, sau đó, Hoàn và Hải cũng đến trụ sở CA nhận tội để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Dù Trang lý giải kế của chị ta cùng 2 kẻ “đàn em” chỉ là dằn mặt người tình nên mọi tài sản cướp được của anh Tuấn ngay hôm sau đã trả hết.

Tuy nhiên, với hành vi ấy ở góc độ pháp luật thì thiếu phụ ngoại tình, phản bội chồng con cùng với hai “đàn em” vẫn phạm tội cướp tài sản. Trang phải nhận bản án 7 năm 3 tháng tù. Còn Hoàn bị tuyên 7 năm tù và Hải cũng phải lĩnh bản án 7 năm, 6 tháng tù giam. Mù quáng, lao vào cuộc tình với “phi công trẻ”, bà chủ quán bánh khoai phải trả giá đắt. Còn hai thanh niên trẻ tuổi Hoàn và Hải cũng chỉ vì giây phút bốc đồng, xốc nổi, muốn “giúp” bà chị “rửa hận tình” mà dính vào vòng lao lý. Đây có lẽ là bài học lớn cho những kẻ dại dột, thiếu suy nghĩ.

(Tên bị hại đã được thay đổi)

Nam thanh niên bị sát hại dã man trong ngày cưới chị
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại rẫy của gia đình với ít nhất 3 vết đâm chí mạng, gồm 2 vết vào cổ, một vào ngực phải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn