Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 9/10: Giá vàng và Đô la Mỹ giảm mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giá vàng và Đô la Mỹ hôm nay ngày 9/10, cập nhật lúc 9h36: giá vàng, Đô la Mỹ đều giảm mạnh.

Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay

Giá vàng hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay ngày 9/10, cập nhật lúc 9h36:

Giá vàng SJC 9999 tại TP. HCM mua vào là 33,650,000 VNĐ/lượng; bán ra là  33,870,000 VNĐ/lượng.

Giá vàng SJC 9999 tại Hà Nội mua vào là 33,650,000 VNĐ/lượng; bán ra là 33,890,000 VNĐ/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu mua vào là 33,800,000 VNĐ/lượng; bán ra là 33,850,000 VNĐ/lượng.

Trong khi đó, giá vàng thế giới mua vào là 1143.14 USD/ounce; bán ra là 1143.64 USD/ounce.

Giá Đô la Mỹ hôm nay

Giá Đô la Mỹ trong nước hôm nay ngày 8/10, cập nhật lúc 9h36: Tỷ giá USD/VND tại mức mua vào là 22,130 đồng/USD, chuyển khoản là 22,130 đồng/USD và bán ra là 22.230 đồng/USD.

Dự đoán giá vàng

Kim loại quý thất bại trong nỗ lực bảo vệ đà tăng mạnh đã thiết lập từ tuần trước sau khi đón nhận báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ. Hiện quý kim đã tuột mất gần 10USD so với mức cao hơn 2 tuần là 1152.90USD.

Có thể thấy, giới đầu tư vẫn đang “rất cẩn trọng quan sát những động thái của FED, tuy nhiên, đa số họ vẫn cho rằng tổ chức này sẽ không tăng lãi suất trong năm 2015”- Adam Koos, Chủ tịch tại Libertas Wealth Management Group cho biết.

Trong ngắn hạn, vàng đang ở thời kỳ đầu của những tháng chứng khoán mạnh, khi giới đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền sang thị trường vốn

Theo các chuyên gia, nếu sức khỏe của tài sản vốn Mỹ tiếp tục tốt lên, vàng có thể chứng kiến những sức ép bán ra cho tới cuối năm.

Hiện vàng giao ngay đã để mất 0.4%, xuống ngưỡng 1144.40- không thay đổi so với giá mở phiên quanh 1145.70. Có thể thấy, thị trường đã từ bỏ gần hết đà tăng của phiên trước và sẽ tiếp tục chìm vào vùng đỏ khi giới đầu tư tái điều chỉnh trạng thái của mình trước khi biên bản phiên họp FOMC được công bố vào tối nay.

Trong khi đó, quý kim cũng không tận dụng được lợi thế từ đà giảm mạnh của trái phiếu chính phủ cũng như các giao dịch rủi ro khác khi mà áp lực chốt lời có phần yếu đi sau chuỗi 4 ngày tăng giá.

Thị trường có thể chịu sự chi phối mạnh bởi tâm lý thị trường khi biên bản FOMC được công bố, dự đoán sẽ tác động mạnh tới hướng đi của thị trường trong thời gian tới.

Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con lợn lòi bất hung hãn tấn công điên cuồng khu nghỉ dưỡng, khiến các du khách hốt hoảng.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn