Giá xe Air Blade 125cc phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Air Blade 125cc được nâng cấp về cả thiết kế, động cơ lẫn tiện ích giúp người sử dụng có thêm lựa chọn phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam.

Air Blade 125cc phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới 

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 - 2007 đến nay, đã có hơn 2,7 triệu chiếc xe Air Blade đến tay người tiêu dùng. 

So với mẫu xe cũ, Air Blade 125cc mới được thiết kế lại khá thon gọn, chắc chắn. Điểm nhấn cho mẫu xe lần này chính là việc hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

Việc ra mắt Air Blade 125cc hoàn toàn mới xuất phát từ mục tiêu “tạo ra một chiếc xe có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu”. Mẫu xe Air Blade 125cc mới lần này được nghiên cứu và giới thiệu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

 Giá xe Air Blade 125cc phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới
Xe Air Blade 125cc nâng cấp hoàn toàn mới

Vượt qua những ý tưởng thiết kế quen thuộc về thiết kế, Air Blade 125cc mới là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được nâng cấp các tính năng nhằm phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và thân thiện với môi trường.

Diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên, phần đầu xe cũng được kéo dài hơn cùng với những đường viền sắc sảo ở phần đuôi chạy qua nhiều bộ phận xe, thể hiện sự năng động và khá nam tính.

Tem xe được thiết kế mới tinh giản với các mảng lưới laser, logo AB được đắp nổi 3 chiều và mạ crôm nổi bật. Chiếc xe cũng được trang bị thêm đèn báo thay dầu giúp nhắc nhở chủ xe luôn đảm bảo việc bảo dưỡng định kỳ khá tiện lợi. 

Động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda, Air Blade thật sự sẽ khiến người sở hữu sẽ tự hào. Với thiết kế nhỏ gọn, eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Hộc đựng đồ dung tích lớn chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhận khác. Xe cũng được trang bị đèn soi hộc để đồ và vách ngăn thông minh giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp vật dụng một cách tiện lợi. Với vị trí bình xăng ở chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, việc đổ xăng sẽ được tiến hành một cách thuận lợi và dễ dàng mà không cần mở yên xe hoặc xuống xe.

Air Blade 125cc sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi - Brake an toàn và dễ sử dụng. Công tắc chân chống điện là một thiết kế an toàn của Honda giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe. 

Mẫu xe tay ga thế hệ mới này được chính thức bán ra thị trường từ ngày 1-12-2015 thông qua các đại lý (HEAD) trên toàn quốc, thời gian bảo hành nâng lên 3 năm hoặc 30.000km. 

Giá xe Air Blade 125cc mới nhất

Air Blade Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp (Vàng đen – Xám đen: 40.990.000 đồng

Air Blade Phiên bản Cao cấp (Đen bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc): 39.990.000 đồng

Air Blade Phiên bản Thể thao (Trắng đen – Cam đen – Đỏ đen): 37.990.000 đồng

Bảng giá xe ôtô tháng 12-2015
Bảng giá xe ôtô tháng 12-2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang băn khoăn về giá của các dòng xe thuộc các hãng xe có uy tín tại Việt Nam, hãy tham khảo những thông tin về giá dưới đây:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link