Giải cứu hơn 10 học sinh bị mắc kẹt trong đám cháy lớn ở Hà Đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đáng chú ý, bên cạnh nhà hàng Lợn Mường là một trung tâm luyện thi.

Theo tin tức từ những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 19 giờ 10 phút ngày 14/9, lửa bất ngờ bùng lên từ khu bếp của nhà hàng Lợn Mường tại khu vực phường Thanh Bình, sau đó lan lên nhà hàng này. Do quán làm bằng gỗ, lợp mái cọ nên lửa càng bốc nhanh hơn. Chỉ trong vòng hơn 10 phút, khói lửa bao trùm nhà hàng. Thời điểm trên, trong quán có khá đông khách hàng song đã được di chuyển kịp thời ra bên ngoài.

Đáng chú ý, bên cạnh nhà hàng Lợn Mường là một trung tâm luyện thi, vào thời điểm vụ việc xảy ra vẫn có học sinh bên trong. Do hỏa hoạn, nhiệt độ làm cho mái tôn che phía trước phòng học ngôi nhà bên cạnh bị sập xuống khiến hơn chục học sinh bị kẹt lại bên trong trong tình trạng hoảng hốt.

chay-phunutoday-vn
Đám cháy bùng phát lớn tại nhà hàng lợn rừng. (Ảnh: Otofun).

Một người dân sinh sống gần đó kể lại, vào thời điểm này, anh nghe thấy tiếng hô hoán nên chạy ra xem thì thấy lửa đã bốc lên cao. Lúc này, các nhân viên của quán đã cố gắng di chuyển các bình gas ra ngoài.

Ngọn lửa đã khiến cho toàn bộ nhà hàng bị cháy trụi. Toàn bộ phần khung gỗ và mái bị tàn phá nghiêm trọng. Lửa thậm chí còn táp sang cả tường của nhà số 38, khiến bức tường này bị nung đen. Chủ nhà số 38 phải đổ bột cứu hỏa từ trên cao xuống để dập.

Khi đám cháy được khống chế, hơn 10 học sinh mới có thể thoát ra ngoài.

Phát hiện độc chiêu
Phát hiện độc chiêu "luộc" vỏ rượu cũ để nhồi rượu giả
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo chỉ dẫn của những người thu gom đồng nát, nhóm phóng viên đã có mặt tại một vựa gom ve chai thuộc loại lớn tại Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn