Giận chồng không phơi quần áo, vợ uống thuốc chuột t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới cưới được 20 ngày, chỉ vì giận chồng không phơi quần áo, chị Mai đã nghĩ quẩn mà uống hai chai thuốc chuột t.ự t.ử.

Sáng 4/5, đại tá Mai Chiến Thắng (Phó trưởng công an thành phố Vinh) cho biết, anh Nguyễn Tuấn Thịnh (35 tuổi, trú phường Cửa Nam) trình báo chiều 3/5 anh đi làm về thì phát hiện vợ là Nguyễn Thị Mai (25 tuổi) nằm bất động trên sàn nhà, miệng chảy máu, bên cạnh đó có 2 chai thuốc chuột.

Ngay sau đó, anh Thịnh liền vội vàng đưa vợ tới bệnh viện nhưng chị Mai đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo lời của anh Thịnh, mấy hôm vừa qua, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi giận nhau vì anh không chịu phơi quần áo cho vợ. Theo lời người đàn ông này thì đây có thể là nguyên do khiến vợ anh nghĩ quẩn.

Công an thành phố Vinh đã tổ chức khám nghiệm tử thi, hiện trường. Cảnh sát đã đưa hai vỏ chai thuốc gửi đi giám định. “Có hai vỏ thuốc diệt cỏ (người uống vào sẽ chết) được thu tại nơi nạn nhân nằm. Mẫu phẩm trong dạ dày chị Mai đang được gửi đi giám định”, đại tá Thắng nói.

Chính quyền địa phương cho biết, chị Mai quê ở huyện Thanh Chương còn người chồng ở phường Hồng Sơn, TP Vinh. Hai người mới cưới nhau được hơn 20 ngày và đang thuê nhà trọ để ở tại phường Cửa Nam, TP Vinh.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Giận chồng, mẹ buộc 2 con vào người rồi nhảy sông tự tử
Giận chồng, mẹ buộc 2 con vào người rồi nhảy sông tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi mâu thuẫn với chồng, chị Vy dắt các con rời khỏi nhà. Sáng nay người dân phát hiện thi thể chị với 2 bé nổi trên sông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link