Giận vợ, chồng nhẫn tâm dùng kéo đâm chết con 23 ngày tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì giận và cãi nhau với vợ mà Đinh Văn Trường nhẫn tâm đâm chết con gái mới 23 ngày tuổi của mình. Người cha tội lỗi phải trả giá bằng bản án tù chung thân.

Ngày 23/4, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo của bị cáo và đại diện hợp pháp bị hại, tuyên y án chung thân đối với Đinh Văn Trường (22 tuổi, quê ở Phú Thọ) về tội “giết người”.

Bị cáo Trường tại tòa.

Năm 2012, Trường kết hôn với chị Phùng Thị Kim Dung (SN 1995) và mướn nhà trọ sống tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Một năm sau ngày cưới, vợ chồng Trường sinh được một con gái nhưng cuộc sống cũng rạn nứt từ đây.

Trong quá trình sống chung, Trường thường xuyên mắng chửi rồi giở trò vũ phu với vợ.

Một lần giận chồng, chị Dung bế con về nhà bố mẹ dù mới sinh được 23 ngày. Tối ngày 27/3/2013, Trường qua đón vợ con về nhưng chị Dung không chịu và cương quyết đòi ly hôn. Trường tát vợ. Bị đánh, Dung càng giận nên trả con cho Trường và bảo không cần chồng con nữa.

Sau khi bồng con về phòng, Trường ra hiên hút thuốc. Cơn nóng giận bốc lên, Trường quay vào nhà dùng kéo đâm nhiều nhát vào người con gái chưa đầy 1 tháng tuổi. Sau khi giết con, Trường mới hối hận ra công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Trường tù chung thân về tội giết người. Cho rằng mức án quá nặng, Trường kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Chị Dung cũng cho rằng mình còn tình cảm với chồng nên viết đơn xin giảm án cho bị cáo. VKS tỉnh Đồng Nai cũng ra kháng nghị giảm án cho Trường.

Nhưng theo tòa, hành vi của bị cáo rất dã man, cướp đoạt mạng sống của một sinh linh bé bỏng mới chào đời là mất hết nhân tính. Mức án tù chung thân mà cấp sơ thẩm tuyên là đã quá khoan hồng cho bị cáo. Tòa giữ nguyên mức án trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn