Giảng viên nước ngoài treo cổ tự tử trong chung cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cửa phòng được phá ra, cô gái cùng những người có mặt vô cùng bàng hoàng khi thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ trên trần nhà.

Sáng 23/4, cơ quan chức năng quận Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao thi thể ông Fabio Vignati (39 tuổi, quốc tịch Ý, lưu trú tại chung cư Đất Xanh, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho Lãnh sự quán Italia đưa về nước lo hậu sự.

Chung cư Đất Xanh - nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm qua (22/4). Người bạn gái của nạn nhân nhận được tin nhắn với nội dung ông có ý định tự tử liền hốt hoảng chạy tới chung cư Đất Xanh thì phát hiện cửa phòng đang đóng chặt, khóa trái bên trong.

Gọi Fabio Vignati nhưng không nghe tiếng trả lời, nghi có chuyện không lành, cô gái gọi bảo vệ chung cư lên phá khóa phòng trên tầng 14. Sau khi cửa được phá ra, cô gái cùng những người có mặt vô cùng bàng hoàng khi thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ trên trần nhà.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Theo điều tra bước đầu, ông Fabio Vignati lưu trú tại chung cư trên đã lâu, và đang là giảng viên cho các trung tâm ngoại ngữ trên đại bàn quận Thủ Đức.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự xảy ra tại TP.Đà Nẵng vào khoảng 19h, ngày 20/4, tại nhà trọ Hải Dương (tổ 55, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Chủ khu nhà trọ là bà Phan Thị Hoa thấy một vị khách là một người đàn ông cả ngày không ra khỏi phòng. Bà Hoa lên phòng gọi người này xuống ăn cơm thì thấy không khóa cửa phòng. Bà tiến vào nhà vệ sinh để tìm thì hoảng hồn phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên Linh (32 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Anh Linh đã có vợ và một con nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn