Giáo viên thắt cổ tự tử sau cãi vã với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được đánh giá là một gia đình hạnh phúc, song mới đây vợ chồng cô L. xảy ra mâu thuẫn. Trong phút quẫn trí, cô L. đã thắt cổ tự tử.

Được cấp cứu tại bệnh viện, mặc dù được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng đến chiều ngày 17/4/2014, cô L. (45 tuổi, trú đường Trường Chinh, TP Pleiku, giáo viên một trường mầm non tại TP Pleiku, Gia Lai) đã qua đời.

Theo thông tin từ một số người thân của cô L., tối ngày 16/4, cô L. và chồng xảy ra cãi vã. Sau đó, cô L. vào phòng ngủ, còn chồng cô ngồi ngoài phòng khách xem đá bóng. Một lúc sau, chồng cô L. vào phòng ngủ thì phát hiện vợ mình đang trong tình trạng treo cổ nên đã hô hoán và đưa vợ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện gia đình đang tổ chức mai táng cho người đã khuất.

Gia đình nạn nhân tổ chức mai táng cho người thân của mình.

Sự ra đi của cô L. là một sự tiếc nuối với những người xung quanh. Hàng xóm của cô L. cho biết, thường ngày cô rất hiền, sống không mất lòng ai. Hai vợ chồng cô từ trước tới nay vẫn được đánh giá là sống hạnh phúc, ít mâu thuẫn. Không ngờ chỉ vì một phút quẫn trí đã khiến cô hành động dại dột.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại tỉnh Hải Dương. Do những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, ngày 15/3/2014, anh Anh Lê Đức Hà sinh năm 1976 đã thắt cổ tự vẫn.

Theo những người dân nơi đây, cuộc sống của hai vợ chồng anh chị Hà không được hạnh phúc, thường hay có lục đục, cãi vã. Anh Hà tìm đến cái chết có thể do quá buồn chán vì mâu thuẫn vợ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn