Giới trẻ Hà Thành ấn tượng thực hiện "Nụ hôn đầu tiên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là một chương trình bắt nguồn từ clip First trên youube và gây bão đầu năm nay.

Nếu như trào lưu dội nước đá vào người đang làm mưa làm gió thì trong giới trẻ một sự kiện khác thu hút không ít sự chú ý là "Hanoi First Kiss". Đây là một chương trình bắt nguồn từ clip First Kiss trên youube và gây bão đầu năm nay.

Chương trình được thực hiện bởi bốn cô gái trẻ táo bạo là Hương Thảo, Hà Anh, Thùy Linh, Hải Anh. Chương trình này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, cả nam và nữ.

Chia sẻ về dự án của mình, Hương Thảo cho biết: “Nhóm mình có sự quan tâm đặc biệt và nhận thấy những thông điệp, chương trình liên quan đến mảng Safe Sex và cộng đồng LGBT rất quan trọng nhưng chưa được phổ biến đúng mức. Thông qua Hanoi First Kiss, chúng mình đã được làm việc với những bạn trẻ rất hiện đại, văn minh và cùng chia sẻ với nhau quan điểm trong hai mảng chủ đề này. Mình hi vọng là clip Hanoi First Kiss khi phát hành sẽ là một món quà gửi đến các bạn trẻ, giúp chúng ta lạc quan hơn về tình yêu và lòng tốt, giống như những điều mà chúng mình đã cảm nhận trong suốt quá trình thực hiện dự án”.

Những người tham gia chương trình đã thực hiện những nụ hôn theo như đúng thông điệp từ đoạn clip gốc. Tất cả những người tham gia đều có kỉ niệm đẹp và cảm thấy vui vẻ vì thực hiện một chương trình hết sức thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn