Hà Nội: Bị bắt khi dùng CMND công an qua mặt CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi các chiến sĩ cảnh sát yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe và đăng ký xe thì đối tượng này không đưa ra được và ngay lập tức giấu chứng minh nhân dân công an vào tất chân rồi bỏ chạy.

Vào khoảng 10h (22/4), tại chốt giao thông ngã tư Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học, tổ công tác cảnh sát giao thông số 2 (Công an TP Hà Nội) đã truy đuổi và bắt đối tượng dùng chứng minh nhân dân công an xuất trình khi vi phạm giao thông.

Trung úy Trần Đức Toàn cho biết, sau khi quan sát thấy chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29G1 – 114.04 do một nam thanh niên cầm lái và chở một người phụ nữ có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, tổ trực đã ra hiệu yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ. Nam thanh niên liền xuất trình giấy chứng minh nhân dân công an (nghi làm giả) mang tên Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 1981, quê Nghệ An.  Khi các chiến sĩ cảnh sát yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe và đăng ký xe, đối tượng này không đưa ra được và ngay lập tức giấu chứng minh nhân dân công an vào tất chân rồi bỏ chạy.

Đối tượng bị nghi dùng chứng minh nhân dân công an giả.

Lúc này, tổ công tác 142 - PC45 (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo đã phối hợp cùng cảnh sát giao thông tổ chốt đội 2 truy đuổi và bắt tạm giữ nam thanh niên, đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng trên được xác định là Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1981, ngụ tại Nam Anh - Nam Đàn - Nghệ An). Người phụ nữ ngồi phía sau xe là Nguyễn Thị Linh (SN 1986, ở TP Vinh, Nghệ An). Hai đối tượng này khai nhận, vừa từ Nghệ An ra Hà Nội, chiếc xe mà Lâm sử dụng là mượn của một người em “quen biết”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo: