Hà Nội: Cháy quán cà phê, thiệt hại gần 100 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào khoảng 10h20 (25/4), tại số nhà 129 Nguyễn Ngọc Vũ (phường Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy bao gồm quán cà phê và một cửa hàng tạp hóa.

Vụ cháy khiến chủ nhà thiệt hại gần 100 triệu đồng. Rất may không có người bị thương.

Bác Luận (bán trà ở gần nơi cháy) cho biết: “Vào khoảng 10h, tôi thấy khói bốc lên từ mái tôn tầng 6 của quán cà phê. Tôi đã gọi điện ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Trong lúc chờ đội cứu hỏa đến, mọi người xung quanh đã tri hô báo cháy và hỗ trợ gia đình chữa cháy nhưng không hiệu quả”.

Lực lượng PCCC triển khai phương án chữa cháy.

Anh Hải (nhân viên quán cơm bên cạnh) cho hay, khi nghe thấy tiếng hô báo cháy của những người ngoài đường, nhiều khách đang uống cà phê trong quán vội chạy ra ngoài. Ở trên tầng 6, khói bốc lên mù mịt và ngọn lửa bùng lớn khiến các mối tôn cháy đen, quần áo cũng bị cháy xém, rơi xuống sàn khiến ngọn lửa cháy lớn, lan rộng hơn.

Nhận được tin báo của người dân, sau 15 phút, lực lượng PCCC đã đến hiện trường với 4 chiếc xe nghiệp vụ. Do đám cháy xảy ra trên tầng 6, lối đi lên nhỏ hẹp nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Đến 11h10, đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

Tầng 6 quán cà phê và cửa hàng tạp hóa cháy, ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.

Những người dân ở đây cho biết, trên tầng 6 của quán cà phê gồm có một chiếc máy nổ phát điện, một máy giặt, nhiều quần áo đang phơi. Rất may, ngọn lửa đã không lan đến phòng để bản thờ. Ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, chủ ngôi nhà bị cháy là anh Nguyễn Anh Tuấn. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện, nhiều quần áo bị cháy khiến ngọn lửa bùng phát và lan rộng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn